ขอคำอธิบาย และหลักฐานการสมัคร กรณีโดนหักเงินค่า sms content


1. ต้องการเงิน 10 บาทคืน เพราะไม่ได้สมัคร
2. ต้องการให้ชี้แจงว่า เป็นการสมัครผ่านช่องทางไหน เว็บใด เพราะไม่เคยทำการสมัคร
3. content นี้เป็นของบริษัทใด
4. ทางดีแทคมีวิธีจัดการกับบริษัทให้บริการ content ที่ไม่โปร่งใส อย่างไร

ป.ล. สำหรับคำตอบแบบ copy , paste แบบนี้ เคยอ่านแล้วครับ แต่ยังมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก แสดงว่า dtac ไม่ได้มีมาตรการจัดการใช่มั้ยครับ

"สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกค่ะ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่