ระวังการใช้ TMB So Good ใกล้รอบตัดบิล

อยากแชร์เรื่องราวการใช้งาน TMB so good
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำรายการ ผ่อนจ่าย 0% 3 เดือน TMB so good ภายในวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา
ได้รับข้อความ sms เข้าในโทรศัพท์ปกติ แจ้งว่าได้ทำรายการเรียบร้อยแล้ว
แต่บัตรเครดิตที่ผมถืออยู่ ตัดรอบบิลวันที่ 12 ธ.ค.
กลับกลายเป็นว่า ยอดที่ผมทำการผ่อนจ่าย กลับถูกยกไปผ่อนในรอบบิลถัดไป ทำให้รอบบิลนี้ รายการที่ผมทำผ่อนจ่าย
ผมต้องจ่ายเงินเต็มจำนวน ยอดที่ผมทำรายการไม่ได้ถูกผ่อนแต่อย่างใด ไปเริ่มผ่อนรอบบิลหน้า
ผมคิดว่านี่มันไม่แฟร์กับผมเลย ผมทำรายการผ่อนจ่าย เพราะผมไม่อยากจ่ายเต็มจำนวนในรอบบิลนี้ ผมได้รับข้อความ sms ยืนยันยอดที่ผมทำรายการ
กลับกลายเป็นต้องจ่ายเต็มจำนวน แล้วผมจะทำรายการผ่อนจ่ายไปเพื่ออะไร?

พอผมได้โทรเข้าไปสอบถามที่ CC กลับได้คำตอบว่า ผมทำรายการในช่วงคาบเกี่ยว.. (อึ้ง)
เหมือนผมเป็นคนผิดเองที่ทำรายการใกล้ๆ ช่วงตัดรอบบิลพอดี
ผมคิดว่าธนาคารควรจะยกยอดภายในวันที่ผมได้ทำรายการผ่อนจ่ายเลย ไม่นั้นจะส่ง sms ยืนยันมาทำไม ว่ามียอดผ่อนจ่ายเท่านี้ๆ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่