หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะแจ้งความเวลาโดนโกงสั่งของทางเฟสบุ๊คยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
Facebook
จะแจ้งความเวลาโดนโกงสั่งของทางเฟสบุ๊คยังไงดีคะ
คือเราสั่งของในร้านในเพจเฟสบุ๊คน่ะค่ะ แรกๆแม่ค้าก็ตอบนะคะ แต่พักหลัง ไม่ตอบเลย ไม่อัพเพจด้วย เงียบจนลูกค้าหลายคนกังวลแล้วว่าเงียบหายนานไปไหน
ถาจะแจ้งความจะต้องทำเรื่องแจ้งยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะไปต่อหรือพอแค่นี้
ปกติก็จะระวังเรื่องซื้อของออนไลน์อยู่แล้ว แต่บังเอิญเจอเพจขายสินค้าที่อ้างว่าเด็กดอยทำในเฟสบุ๊ค ด้วยความใจดีขึ้สงสารก็เลยสั่งซื้อไปตั้งแต่ 5 ธ.ค โอนเงินไป 800 กว่าบาท คนขายบอก 3-5 วันถึง แต่รอ 10 กว่า
cool jan
สอบถามพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดร้านในเฟสหน่อยค่า
ปกติเวลามีลูกค้าตกลงสั่งซื้อแล้วโอนเงินให้ พร้อมส่งสลิปยืนยันแล้ว ใช้เวลาหลังจัดส่งนานไหมคะ แล้วระหว่างนี้จำเป็นต้องมีการตอบอะไรลูกค้าอีกไหม ประมาณว่าส่งสินค้าแล้ว/ยังไม่ส่ง อะไรแบบนี้น่ะค่ะ คือเราร้อ
สมาชิกหมายเลข 6037585
ติดตามเรื่อง ที่คุณสิทธิพรรับปากไว้
เรื่องค่าชดเชย เอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหา ตกลงได้เช็คข้อมูลหรือยังคะลูกค้ารออยู่รับปากไว้จะแจ้งแล้วเงียบไปเลย พรุ่งนี้ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะลูกค้า สะดวกพรุ่งนี้หลังเที่ยงขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4263329
ทำไมขนส่งj&t ถึงตีกลับพัสดุเองโดยไม่แจ้งลูกค้า แถมให้เหตุผลว่าลูกค้าปฏิเสธการรับของ
สวัสดีค่ะใครเคยโดนพัสดุตีกลับเองบ้างคะ พอดีต้องการสินค้าคำนวณระยะเวลาแล้วพอดีกับการใช้สินค้า ต้องทำอย่างไรบ้างหรอคะ พัสดุตีกลับเองโดยที่ขนส่งไม่ได้ติดต่อมา แถมยังหมายเหตุเองอีกว่าลูกค้าปฏิเสธพัสดุทั้ง
สมาชิกหมายเลข 1981264
เตือนภัยสาวๆ จากแม่ค้าคนนี้
ขอเริ่มเรื่องเลยนะเพื่อนๆ เราเป็นแม่ค้าในเฟสบุ๊ค มานานพอสมควร โดยปกติเราไปรับของจากร้านค้าต่างๆ จนได้เจอเพจขายของ เพจนี้มีสมาชิกเป็นแสนคน แต่คนมีความน่าเชื่อถือ ซึ่งเราได้พบแม่ค้า คนนี้จากเพจนี้เค้าได
สมาชิกหมายเลข 1838671
โดนโกงทำไงดีคะ มีใครเคยโดนร้านนี้โกงมั้ยคะ
คือสั่งชุดคลุมเบาะจากเพจเฟสบุ๊คไม่เคยโดนโกงเลยคะ คือเราสั่งของวันพฤหัสบดีที่5 แล้วเราก็โอนไปเรียบร้อยแล้ว เค้าบอกจะจัดส่งวันที่9 เราก็รอ ปกติถ้าเราสั่งเค้าจะแจ้งเลขแทร็ก จนมาถึงวันนี้เค้าไม่ตอบเราเลย
สมาชิกหมายเลข 4124633
คนปั่นให้เขาบอกถ้าไม่โอนจะ ดูดข้อมูล ทำไงดีคะ แต่เราให้เฉพาะพร้อมเพย์กับชื่อเรา
โดนโกงปั่นบาคาร่า
สมาชิกหมายเลข 7452620
จะติดต่อพนักงานขนส่ง spxได้ที่ไหน
คือว่าเราเป็นแม่ค้าใช้บริการขนส่ง spx จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแต่ทางลูกค้าขอเบอร์ คนวิ่งส่งปลายทาง แต่เราหาในรายละเอียดไม่มีเบอร์พนักงานขนส่ง ควรหาได้ที่ไหน ใครทราบบอกทีค่ะ ลูกค้าบางท่านไม่เข้าใจว่
สมาชิกหมายเลข 8556903
ธนาคารกรุงเทพโกงเราหรือเปล่า??
ทำเพจเฟสบุ๊คเเล้วจ่ายเงินมาตั้งเเต่ 22 ตุลาคม ตั้งเเต่บัดนั้นยังไม่เข้าบัญชีเลย ไปเช็คกับธนาคารก็เเบบว่าไม่มียอดเข้ามา ถามเฟสบุ๊คเขาก็โอนมาเเล้ว ทำตั้งนานกว่าจะได้โดนเเบบนี้เหนื่อยวะ อีกอย่างต้องรีบใช
สมาชิกหมายเลข 8038451
กรุงศรี
ทำไมกรุงศรีไม่มีคิวอาร์ในการโอนเงินคะ พ่อค้าแม่ค้าบางทีทำงานก็ยุ่งอยู่แล้วยังต้องมาคอยเช็คลูกค้าที่ต้องมาฌอนเงินโกงบอกว่าโอนแล้วแต่จริงๆไม่ได้โอน เป็นแม่ค้าออนไลน์คือลำบากต้องมานั่งทะเลาะกับลูกค้าว่าไ
สมาชิกหมายเลข 7976679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
Facebook
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะแจ้งความเวลาโดนโกงสั่งของทางเฟสบุ๊คยังไงดีคะ
คือเราสั่งของในร้านในเพจเฟสบุ๊คน่ะค่ะ แรกๆแม่ค้าก็ตอบนะคะ แต่พักหลัง ไม่ตอบเลย ไม่อัพเพจด้วย เงียบจนลูกค้าหลายคนกังวลแล้วว่าเงียบหายนานไปไหน
ถาจะแจ้งความจะต้องทำเรื่องแจ้งยังไงดีคะ