หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก AIS Fibre สัญญาณห่วยแตกยกเลิกยากเย็น
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ตอนสมัครง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยอีก เวลายกเลิกต้องนั่นนูนนี่วุ่น เจ้าตัวไม่สามารถมาได้ เขียนในบัตรมาให้แล้วว่าให้ใครมายกเลิก ก็พูดนั่นนี่ ...
มันจะยุ่งยากไป ใช้ก็ไม่ได้ใช้สัญญาณ 50M วิ่ง 3-4M จ่ายเดือนละ 888 ยังไม่รวมภาษี เอาเปรียบลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้าน True
มีใครพบเจอปัญหาแบบเราบ้างคะ ใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ True อินเทอร์เน็ตค้างบ่อย ดาวน์โหลดช้า ค้าง เป็นแบบซ้ำซากด้วย เคยแจ้งไป ก็ให้แต่รีบูทสัญญาณ บอกมีคลื่นแทรกตลอด คือเราต้องทนใช้อินเทอร์เน็ตที่สัญญาณแย
สมาชิกหมายเลข 7511728
AIS Fibre3 หลังควบรวม อำนาจต่อรอง โปรโมชั่น การบริการ ฮซ. ถอยหลังลงคลองขนาดนี้เลยหรือ?
สวัสดีครับ ทุกท่านคงจะได้ยินข้าวการควบรวมกิจการโทรคมนาคม ระหว่าง AIS กับ 3BB และกลายเป็นชื่อใหม่ AIS Fibre3 กันบ้าง เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้มีกระแสต่อต้านว่า จะทำให้อำนาจการต่อรองลดลง และโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 827890
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป True ยากเย็นเหลือเกิน
เราใช้ Dtac มา 15-16 ปี สัญญาณห่วยแตก ใช้งาน ( กทม. ) คิดจะย้ายค่าย ก็โทรมาเสนอโน้นนี่นั่น เราก็อ่ะ ไหนๆก็เป็นลูกค้ามานาน แต่ตอนนี้ไม่ไหวล่ะ เนื่องจากเบอร์นี้เอาไว้ใช้ติดต่องาน ขนาดจ
สมาชิกหมายเลข 1862720
คืนกล่องทรู เสียเงินแล้วเสียอีก พอมาเสนอถึงบ้าน พอยกเลิกให้ไปศูนย์ยุ่งยาก ห่วย-
เรื่องนะคะ เราไปยกเลิกทรูที่ศูนย์จะคืนกล่อง พนง.บอกว่าให้เก็บบกล่องไปก่อน ติดสัญญา1ปี แต่เดือนหน้าครบพอดีสามารถคืนได้ แต่เก็บเงินไป แล้วบอกจะระงับสัญญาณให้ แล้วนัดมาคืนอีกเดือนหน้า -มาคืน
สมาชิกหมายเลข 5906028
เกลียด มะลิ True
ไปยกเลิกเน็ตบ้านของ True มาแล้วหลายเดิน จ่ายค่าเน็ตหมดแล้วที่ศูนย์แม่สาย แต่พอครบเดือนมีบิลส่งมาว่ายังมีต้องจ่าย โทรไปศูนย์บอกว่าทำอะไรให้ไม่ได้ต้องกลับไปติดต่อแม่สาย พอกลับไปแม่สายก็เหมือนที่ผ่านมายั
สมาชิกหมายเลข 4694581
ถ้ารัฐประหารแล้วเป็นเช่นนี้ก็จะขอต้านเป็นพิธี
- ปราบสุเทพแอนด์เดอะแก๊งค์ให้สิ้นซาก - ยกเลิกรัฐธรรมนูน 50 - ยกเลิกองค์กรอิสระที่ห่วยแตกทั้งหลาย - ประกาศเอารัฐธรรมนูญ ปี 40 มาปรับใช้เป็น ธรรนูญปกครองชั่วคราว ปี 57 และให้มีการ - ประกาศตั้ง ยิ่ง
เฮียไช้
All members
ทำไมออเมมเบอร์ของ 7 ถึงทำไรยุ่งยากจริง เปลี่ยนเบอร์ก็ไม่ได้ยกเลิกเบอร์เดิมก็ไม่ยอมยกเลิกให้ เป็นเดือนละ ระบบห่วยแตกจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 7913169
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก
ติดต่อทรูมูฟเป็นสิบๆครั้ง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ถ้ายุ่งยากขนาดนี้ยกเลิกการใช้งานจบๆ กรุณา ติดต่อมาหน่อยจ้า0972825643 ห่วยแตก😡 ยุ่งยากปกติโทรก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บริการยังใงโทรติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8409393
คอลเซ็นเตอร์aisนี่ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
ใครมีเบอร์ติดต่อคอนเซ็นเตอร์aisบ้างคะ ที่สามารถติดต่อคุยโดยตรงกับพนักงานได้อะคะ พอดีโดนปิดสัญญาณโทรศัพท์ โดนไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ ปกติมันจะมีข้อความแจ้งเตือว่าจะปิด แต่นี้ปิดไปเลยโดยไม่แจ้งอะไร พ
สมาชิกหมายเลข 5970193
ยกเลิก แพคเกจรายเดือน ยุ่งยากจัง ดีแทค
จะทำการยกเลิกทีต้อง ให้โทร 1678 ก็รอบไปเหอะ 10 รอบ ไม่ได้คุยสักทีจะยกเลิกก็ไม่ได้ยกเลิก ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 7840333
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก AIS Fibre สัญญาณห่วยแตกยกเลิกยากเย็น
มันจะยุ่งยากไป ใช้ก็ไม่ได้ใช้สัญญาณ 50M วิ่ง 3-4M จ่ายเดือนละ 888 ยังไม่รวมภาษี เอาเปรียบลูกค้า