เนื่องจากเบอร์ของคุณแม่ มีsms ข้อความกวนใจต่างๆเป็นจำนวนมาก กด*137 ยกเลิกไปหลายครั้งแล้ว ก็มี sms กวนใจจากแหล่งต่างๆกลับเข้ามาอีก เข้ามาจนเกินวงเงินการใช้งาน(จนทำให้ถูกระงับสัญญาณ) โปรโมชั่นที่เราใช้คือ Share Plan ซึ่งมีเบอร์ เราผูกกับเบอร์คุณแม่ ทำให้เบอร์เราโดนระงับสัญญาณไปด้วย แต่พอเข้าไปตรวจสอบใน App True-iservice ก็ไม่พบการค้างชำระใดๆ ติดต่อcallcenter 1242 ปลายสายแจ้งว่า ต้องรอบิลอีก ไม่เกิน 7 วัน ถึงจะทราบว่าต้องชำระเท่าไหร่ เพราะเราตัดรอบวันที่ 9/12/2017 แต่มีการตรวจสอบเบื้องต้นให้ว่าพบการยกเลิกผ่านทาง *137 จริง(09/12/2017) แต่สามารถชำระเบื้องต้นมาก่อนเพื่อเปิดสัญญาณ เราชำระไป 200 บาท(10/12/2017) สามารถใช้เน็ตได้ตามปกติ แต่วันนี้ มีsms แจ้งมาว่าใช้งานเกินวงเงิน(13/12/2017) 200 ใช้ได้สองวัน วันละ 100 บาท โหดร้ายมากกก เลยติดต่อไป callcenter 1242 อีกครั้ง พบว่า มีข้อความsmsกวนใจ ส่งมาถัดจากวันที่เพิ่งยกเลิก(เพิ่งยกเลิกไป) และยังไม่สามารถตรวจสอบรอบบิลได้ (เหมือนเดิม) ให้ดำเนินการชำระส่วนนึงของวงเงิน 900 บาท วงเงินเต็ม (1600) ระหว่างรอบิลเพื่อ เปิดสัญญาณ
อยากรู้คือ
1.ยกเลิก sms ครั้งนี้แล้วจะยกเลิกถาวรไหม หรือแค่ครั้งนี้แล้ววันถัดมามีเข้ามาใหม่
2.ทางผู้ให้บริการแจ้งมาว่าสามารถส่งเรื่องปรับลดยอดค่าบริการส่วนเกินทั้งหมดให้ (ส่งเรื่องก็ไม่ได้ความว่าลดได้เสมอไป) ใช่ไหมค่ะ
3.ต้องชำระค่าบริการขั้นต้นเข้ามาก่อนจึงจะสามารถเปิดสัญญาณได้ ถ้าชำระแล้วมีsms ส่วนเกินเข้ามา จนกว่าจะตรวจสอบรอบบิลได้ ก็ต้องเสียเงินไปเรื่อยๆแบบนี้ จนกว่าจะตรวจสอบรอบบิลได้หรอค่ะ
สอบถามกรณี การปรับลดยอด(True) การยกเลิกข้อความประชาสัมพันธ์
อยากรู้คือ
1.ยกเลิก sms ครั้งนี้แล้วจะยกเลิกถาวรไหม หรือแค่ครั้งนี้แล้ววันถัดมามีเข้ามาใหม่
2.ทางผู้ให้บริการแจ้งมาว่าสามารถส่งเรื่องปรับลดยอดค่าบริการส่วนเกินทั้งหมดให้ (ส่งเรื่องก็ไม่ได้ความว่าลดได้เสมอไป) ใช่ไหมค่ะ
3.ต้องชำระค่าบริการขั้นต้นเข้ามาก่อนจึงจะสามารถเปิดสัญญาณได้ ถ้าชำระแล้วมีsms ส่วนเกินเข้ามา จนกว่าจะตรวจสอบรอบบิลได้ ก็ต้องเสียเงินไปเรื่อยๆแบบนี้ จนกว่าจะตรวจสอบรอบบิลได้หรอค่ะ