เมื่อต้องการขอเงินคืนจากหมายเลข True ตัวแทนคู่ค้า แต่กลับเจอ ปสก.ที่ไม่ดีค่ะ

มาแชร์ ปสก. กันคร้า พอดีแต่ก่อนเคยเป็นตัวแทนคู่ค้าของ true ในการเติมเงินมือถือ แต่หลังๆ ไม่ค่อยได้ใช้ true ก็เลยทำให้เบอร์ตัวแทนคู่ค้า ซึ้งตอนแรกจะให้วันใช้งาน 1 ปี เมื่อเติมเงิน แต่ตอนหลังให้วันเพียง 30 วัน หรือ 60 วัน เมื่อเติมเงิน อันนี้จำไม่ได้เพราะนานเกินปีล่ะ
* พอมั่นใจว่าจะไม่เติมเงินจึง โทรไปติดต่อ call center true ปราฎว่า แจ้งให้เราไปติดต่อที่ shop true ที่สะดวก

ซึ่งเราก็ไปตามที่แจ้ง แต่ปรากฎว่า shop true ก็ โบ้ยให้ไป call center อีก
*สรุปคือ โยนกันไปโยนกันมา ตกลงจะไม่คืนเงินใช่ไหมค่ะ
เขาแจ้งกลับมาว่าถ้าเป็นเบอร์เติมเงินเฉยๆ คือคืนได้ อ้าว

ดิฉันจึงถามกลับ แล้วเบอร์ตัวแทนคู่ค้า นี่ไม่เงินหรอ??? งงเปรบ

เขาตอบมาว่า ก็จะลองทำให้ดู เพราะคนก่อนหน้านี้ก็ขอเงินคืนไม่ได้
(เราจึงส่งเอกสารให้เขาไป พร้อมซิมตัวจริง และ สำเนา บ/ช ธนาคาร ไปให้เขาไว้)

ขอถามหน่อยค่ะ แล้วแบบนี้ถือว่าผิดไหมค่ะ ไม่ยอมคืนเงินให้ลูกค้า

แต่ จนท.ที่ shop ก็คุยดีค่ะ บอกว่าจะทำรายการให้ แต่ไม่ทราบว่าจะได้เงินไหม?  

ถ้าครบ 15 วันแล้วยังไม่ได้คืน สามารถเรียกร้องจากใครได้บ้างค่ะ

คือไม่รู้จริงๆ ว่าต้องทำอย่างไร ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง มาแชร์ ปสก. เป็นแนวทางกันด้วยคร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่