สวัสดีค่ะชาวพันทิป
รบกวนขอแนวทางการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้หน่อยนะคะ
เราไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่ห้าง ตอนรูดบัตรพนกังานแจ้งว่าเครื่องขัดข้อง
เลยรูดซ้ำอีกรอบ แล้วสลิปออกมาให้เราเซ็น1ใบ เราก็เลยนึกว่าเค้ารูดไปแค่ครั้งเดียว
.
.
แต่บิลมาเก็บเป็นสองยอดเฉยเลยค่ะ เลยแจ้งธนาคารไป
ธนาคารบอกให้ไปบอกให้สาขาคืนยอดเข้าบัตร
ซึ่งทางสาขาบอกว่าจะทำเรื่องให้ประมาน15-20วัน
.
.
แต่ระยะเวลา15-20วันนั้น มันเท่ากับเลยกำหนดการชำระของเรา
เค้าเลยบอกให้เราไปแจ้งธนาคารว่าขอปฏิเสธการจ่ายยอดที่เกินค่ะ
ตอนนี้เราแจ้งไปแล้ว รอธนาคารตอบกลับ
.
.
อยากถามเพื่อนๆพี่ๆน้องๆว่ากรณีแบบนี้ค้องแจ้งความไว้มั้ยคะ
หรือต้องทำอะไรเพิ่มเติมไหม รบกวนด้วยนะคะ
เพราะตั้งแต่ใช้บัตรมาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
(ขอความช่วยเหลือ)ใครเคยโดนพนักงานรูดบัตรเครดิตซ้ำ2รอบบ้างคะ
รบกวนขอแนวทางการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้หน่อยนะคะ
เราไปซื้อโทรศัพท์มือถือที่ห้าง ตอนรูดบัตรพนกังานแจ้งว่าเครื่องขัดข้อง
เลยรูดซ้ำอีกรอบ แล้วสลิปออกมาให้เราเซ็น1ใบ เราก็เลยนึกว่าเค้ารูดไปแค่ครั้งเดียว
.
.
แต่บิลมาเก็บเป็นสองยอดเฉยเลยค่ะ เลยแจ้งธนาคารไป
ธนาคารบอกให้ไปบอกให้สาขาคืนยอดเข้าบัตร
ซึ่งทางสาขาบอกว่าจะทำเรื่องให้ประมาน15-20วัน
.
.
แต่ระยะเวลา15-20วันนั้น มันเท่ากับเลยกำหนดการชำระของเรา
เค้าเลยบอกให้เราไปแจ้งธนาคารว่าขอปฏิเสธการจ่ายยอดที่เกินค่ะ
ตอนนี้เราแจ้งไปแล้ว รอธนาคารตอบกลับ
.
.
อยากถามเพื่อนๆพี่ๆน้องๆว่ากรณีแบบนี้ค้องแจ้งความไว้มั้ยคะ
หรือต้องทำอะไรเพิ่มเติมไหม รบกวนด้วยนะคะ
เพราะตั้งแต่ใช้บัตรมาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ