คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าจำไม่ผิด
ถ้าร้านเขียนไว้ชัดเจน ลูกค้าต้องจ่าย
กรณีบริการไม่ดีหรือต่ำกว่ามาตรฐาน
เป็นส่วนที่ต้องไปร้องเรียนทางร้านให้รับผิดชอบอีกที
ข้อ 3 กับ 4 ไม่เคลียร์
รายละเอียดน้อยไป
ภาพรวมดูแปลกๆ
งดวิจารณ์
ถ้าร้านเขียนไว้ชัดเจน ลูกค้าต้องจ่าย
กรณีบริการไม่ดีหรือต่ำกว่ามาตรฐาน
เป็นส่วนที่ต้องไปร้องเรียนทางร้านให้รับผิดชอบอีกที
ข้อ 3 กับ 4 ไม่เคลียร์
รายละเอียดน้อยไป
ภาพรวมดูแปลกๆ
งดวิจารณ์
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
ห้างสรรพสินค้า
ธุรกิจร้านอาหาร
ร้องทุกข์
ลูกค้าสามารถไม่จ่ายค่าเซอร์วิสเซอร์วิสชาร์จ ได้ไหม
1.พนักงานไม่มีความรู้ใดๆ กับตัวสินค้าเลย แปลกเพราะ ที่ร้านเซน อบรมพนักงานเรื่อง วัตถุดิบ รสชาติ ตามที่ควรจะเป็นพนักงาน ต้องรู้จักอาหารในเมนูทุกรายการ จึงจะเหมาะสม หากไม่รู้ ผู้จัดการร้านก็ควรรู้ กรณีของผมคือ ผม ไม่เคยทานโซบะ ผมเลย อยากรู้ว่า โซบะ มันต่างจาก ราเมง และ อูด้ง ยังไง พนักงาน ย้อนกับมา ไม่เคยกินเหรอค่ะ ผมก็ตอบว่าไม่เคย พนักงานตอบกลับมาอีกที ก็ไม่รู้เหมือนกัน ต่างที่เส้นมั่ง(แบบไม่มีหางเสียด้วย)
2.การเก็บเศษอาหาร และจานที่ใช้แล้ว ผมเห็นว่าไม่สมควรเอามาวางข้างๆลูกค้า ทั้งกลิ่นและภาพมันไม่น่ามองเลย นี่คุณ เอารถเข็นเก็บเศษอาหารมาจอดข้างๆผม ผู้คงรู้สึกดีว่าไหม หากผมเห็นรถว่ามันจอดอยู่ตรงนั้นแล้ว ผมยังฝืนมานั่ง เรื่องนั้น ผมจะยอมรับผิด แต่นี่กำลังนั่งทาน อยู่ คุณเอารถมาเก็บตรงนี้ ผมรู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ หากผมต้องการบรรยากาสแบบนั้น ผมไปทานข้างนอกข้างถนนแล้วดีกว่า ถูกกว่าคุณเยอะ อย่างมื้อนี้ อาหาร 3 อย่าง รวมภาษีและเซอร์วิสเซอร์วิสชาร์จ 1008 บาท ผมว่าไปร้านข้างนอก 500 บาทมีทอน
3.สั่งน้ำรีฟิว แต่ เติม ได้ ครั้งเดี๋ยว หาก คิดราคาที่ ทานไป 2 แก้ว ไม่คุ้มเลย ทำไมถึงเติมได้ครั้งเดียว ผม ใช้ เวลา ทาน อาหาร ประมา 40 นาที พนักงาน มาที่ โต๊ะ 4 ครั้ง ครั้งแรกรับรายการอาหารที่สั่ง ครั้งที่สอง เอาอาหารมาเสิร์ฟ ครั้งที่ 3 เอารถเก็บเศษอาหารมาจอดข้างแบบ ประชิดตัวผมเลย ครั้งสุดท้ายมาคิดเงิน พอเรียกมาเติมน้ำ ก็ไม่ค่อยอยากมา แต่ พอมาพร้อมเก็บเงิน พนักงาน พูดออกเสียงมาเลยว่า กินให้ท้องแตกไปเลย งง มาก กับสิ่งที่เค้า พูดออกมา สรุป จ่ายเงิน รีฟิว เติมได้ 1 ครั้งหากมา ร้านเซนสาขาบีไฮฟเมืองทองธานี
เลยมีความรู้สึกไม่อยากจะจ่ายอะไรเพิ่มเลยจากราคาอาหาร และภาษี มันเข้าข่าย มาตรา 345 (ผู้ใดสั่งซื้อและบริโภคอาหารหรือเครื่องดื่ม หรือเข้าอยู่ในโรงแรม โดยรู้ว่าตนไม่สามารถชำระเงินค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม หรือค่าอยู่ในโรงแรมนั้น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามเดือน หรือปรับไม่เกินห้าพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ) รึเปล่า รบกวนผู้รู้ด้วยครับ