สวัสดีครับ เนื่องจากเมื่อวาน (4 ธันวาคม 60) อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์บ้านผมเสีย จึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทั้งหมด 3 ครั้ง โดยพนักงานได้แจ้งเหมือนกันทุกครั้งว่า ส่งเรื่องให้ช่างแล้วแค่นั้น โดยโทรไป 3 ครั้ง เวลาประมาณ เที่ยง 5โมงเย็น และ 4 ทุ่ม จนเมื่อเช้าคุณพ่อไม่เห็นความคืบหน้าจึงได้โทรไปด้วยตนเอง แต่เจอพนักงานตอบกลับในลักษณะที่ไม่ค่อยดี คือ เรื่องอยู่ในระบบแล้ว ทุกอย่างต้องเป็นไปตามคิว ดิฉันเป็นแค่ผู้ประสานงาน น้ำเสียงแบบเหวี่ยงๆ พอได้ยินดังนั้น พ่อไม่สบอารมณ์อย่างมาก เลยจะยกเลิกโหนดที่บ้าน (โหนด adsl)เพราะการบริการไม่ดี จึงโทรไปอีกรอบเพื่อจะยกเลิกโหนดที่บ้าน (ครบสัญญาแล้ว) แต่ทางคอลเซ็นเตอร์อีกคนไม่เข้าใจ โดยแจ้งว่าถ้าไฟเบอร์เสีย ก็แจ้งรหัสลูกค้าของไฟเบอร์ ไม่ใช่ตู้โหนด น้ำเสียงเริ่มเหวี่ยงเล็กน้อยแต่น้อยกว่าคนแรก
สรุป
เน็ตเสียมา 1 วันไม่มีการแก้ไข
พนักงานคอลเซ็นเตอร์บริการไม่ค่อยดี
ปล. เคยอ่านผ่านๆว่าอย่าไปจ่ายค่าบริการรายปี ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีปัญหา พอจ่ายปุ๊บ ห่วยปั๊บ
การบริการคอลเซ็นเตอร์ของ 3bb และปัญหาอินเตอร์เน็ต
สรุป
เน็ตเสียมา 1 วันไม่มีการแก้ไข
พนักงานคอลเซ็นเตอร์บริการไม่ค่อยดี
ปล. เคยอ่านผ่านๆว่าอย่าไปจ่ายค่าบริการรายปี ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีปัญหา พอจ่ายปุ๊บ ห่วยปั๊บ