ทำไมเดี๋ยวนี้พนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคพูดจาไม่เพราะและเหวี่ยงคะ

กระทู้คำถาม
ทำไมเดี๋ยวนี้พนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคพูดจาไม่เพราะและเหวี่ยงคะ
   ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่าเราไม่ได้เป็นคนโทรไปนะคะและไม่ได้พูดจาไม่ดีกับเขาเลย  คือเรื่องมีอยู่ว่าคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอซิมเติมเงินฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่จะเรียกเก็บเพียงครั้งเดียว 599 บาทจากเบอร์รายเดือนที่เราใช้อยู่ จากนั้นเราเลยบอกว่าไม่ขอรับค่ะเพราะมีเบอร์เติมเงินอยู่แล้ว  จากนั้นคอลเซ็นเตอร์ก็เสียงสูงใส่เราโดยพูดว่า "สรุปจะไม่รับใช่มั้ย" เราเลยย้ำไปว่าไม่ขอรับคะมีเบอร์เติมเงินอยู่แล้วสองเบอร์ เค้าก็พูดชักน้ำเสียงใส่ว่า "สรุปไม่รับใช่มั้ย" เราก็บอกคะ ไม่รับคะ เค้าก็บอกเอออิสัส แล้ววางเลย เราอยากถามว่าเราทำอะไรผิดคะทั้งที่เค้าเสนอมาแต่เราไม่ขอรับ เราเจอคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคมาแบบนี้2-3 ครั้งแล้วคะ อย่างไรแล้วก็ฝากไปถึงดีแทคด้วยนะคะ ถ้ารับพนักงานที่ไม่มีวุฒืภาวะทางอารมณ์มาก็ควรพิจารณาจากเสียงคอลเซ็นเตอร์ของคุณที่เวลาคุยกับลูกค้าแล้วบันทึกเสียงอ่ะให้น้อนไปฟังดูด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่