คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก กระทู้นี้ถูกลบโดยระบบอัตโนมัติทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาบรรยากาศการสนทนา ของเพื่อนสมาชิกโดยรวมค่ะ
ความคิดเห็นนี้ได้ถูก ppantip.com ลบออกไปจากระบบแล้ว หากเนื้อหาที่ถูกลบยังคงถูกนำไปแสดงใน application หรือเว็บไซต์ใดๆ
ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Lazada ลาซาด้า ให้ใครไม่รู้ใช้ชื่อบัญชีเราสั่งของได้
ครั้งแรก มีใครไม่รู้สั่งของกับลาซาด้า โดยใช้ชื่อบัญชีเรา แต่ใช้ที่อยู่ที่อื่น เราได้แจ้งลาซาด้าไป โดยการโทรทางไกลจากตปท ทางลาซาด้าได้บอกให้เราลบบัญชี และ เปิดใหม่ เราตกลง เพราะ ทางลาซาด้าทำอะไรอย่างอื่นไม่ได้ เพราะเป็นการสั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง
ครั้งที่สอง อีกเดือนผ่านไป อยู่ๆก็คนเดิมใช้บัญชีเราสั่งของและซื้อของ เราแจ้งไป ทางลาซาด้าบอก จะปรับปรุงความปลอดภัยให้ดี เพราะเพียงแจ้งอีเมลก็สั่งของได้ไม่ต้องใส่รหัส หรือ ข้อมูลใดๆ
และล่าสุด ครั้งที่สาม มีการสั่งซื้อวันนี้ เราไม่รู้ว่าเราควรทำอย่างไร เหมือนทางลาซาด้าไม่รับผิดชอบใดๆเลย สามารถให้ใครก็ไม่รู้ใช้อีเมลแอคเค้าท์เราสั่งของได้โดยไม่ต้องใส่รหัส ถ้าเป็นการเก็บเงินปลายทาง และ บ.ไม่ใส่ใจรับผิดชอบใดๆ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ เราควรจะไปแจ้งความไหม?
ไม่แน่ใจว่าควรแท็กห้องใด ถ้าแท็กผิดต้องขออภัยด้วย