คือเมื่อวานนี้ได้ลองแสกนบาร์โค้ดจ่ายบิลบัตรเครดิตยูเมะพลัสและทำรายการตามขั้นตอนจนเสร็จและมีการหักเงินในบัญชีเราไปแล้วมีบันทึกการทำรายการจ่ายบิลในระบบเรียบร้อยเวลาประมาณบ่ายโมงกว่า เราก็คิดว่าจ่ายบิลเรียบร้อยแล้วแต่มาวันนี้เวลาบ่ายสองกว่าได้มีข้อความจากยูเมะเข้ามาทวงถามยอดหนี้ว่ายังไม่ได้รับการชำระให้ชำระภายในวันนี้ไม่อย่างนั้นจะมีค่าทวงถามเพิ่มอีก100บาท ลองเข้าไปเช็คหมายเลขอ้างอิงในรายการชำระบิลในแอพธนาคารกรุงศรีก็ถูกต้องจ่ายถูกบิลแน่นอนและมีการหักเงินในบัญชีไปแล้วด้วย นี่ก็งงว่าอะไรยังไงสรุปแอพธนาคารกรุงศรีใช้งานได้จริงหรือป่าวหักเงินในบัญชีไปแล้วแต่จ่ายบิลไม่ได้มันคืออะไรงงมาก มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ แล้วในกรณีนี้จะต้องทำไงดี? หรือติดเสาร์อาทิตย์ระบบเลยจ่ายบิลไม่ได้เหรอคะ?
ปล.เคยจ่ายผ่านเคาร์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นก็ไม่เห็นมีปัญหาจ่ายปุ๊บไม่ทันข้ามวันก็เข้าเช็คในแอพยูเมะก็จะขึ้นว่าชำระแล้ว แต่นี่ข้ามวันเลยเกิน24ชั่วโมงด้วยหักเงินในบัญชีแล้วแต่ชำระบิลไม่ได้แถมยังจะโดนบวกค่าทวงถามอรกเซ็งมากกกกงงมากกก
ใครเคยเข้าใช้งานแสกนบาร์โค้ดจ่ายบิลในแอพธนาคารกรุงศรีมีการหักเงินในบัญชีแล้วแต่จ่ายบิลไม่ได้บ้าง?
ปล.เคยจ่ายผ่านเคาร์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นก็ไม่เห็นมีปัญหาจ่ายปุ๊บไม่ทันข้ามวันก็เข้าเช็คในแอพยูเมะก็จะขึ้นว่าชำระแล้ว แต่นี่ข้ามวันเลยเกิน24ชั่วโมงด้วยหักเงินในบัญชีแล้วแต่ชำระบิลไม่ได้แถมยังจะโดนบวกค่าทวงถามอรกเซ็งมากกกกงงมากกก