ยกเลิกเน็ตบ้านทรู ทำไมไม่ตัดสัญญาณ

ผมยกเลิกตั้งแต่วันที่26 รอบบิลวันที่1 พยายามบอกพนักงานแล้วว่าต้องการยกเลิกภายในรอบบิลจ่ายทีเดียวให้จบๆ พนักงานกลับแจ้งว่าจะตัดวันที่1 และจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บอุปกรณ์วันที่2 ผมก็ย้ำอีกว่าต้องการยกเลิกในรอบบิลนี้ พนักงานก็แจ้งย้ำว่าจะตัดสัญญาณได้ต้องรอวันที่1และจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บอุปกรณ์หลังวันที่1เท่านั้น วันนี้วันที่1ก็ยังไม่ตัดสัญาณครับ บอกตามยตรงกลัวมีปัญหาแล้วมีบิลมาเรียกเก็บอีกเดือน ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ ไม่ค่อยสบายใจเลยครับ เพราะเคยยกเลิกทั้งของ TOT 3BB ยกเลิกเสร็จจ่ายทีเดียววันเดียวสัญญาณตัด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณเจียมตัวต่อไป จนกว่าจะมีดีพอ ผมตรวจสอบอินเทอร์เน็ตที่ใช้บริการได้ยกเลิกเรียบร้อยแล้วในวันที่ 1/12/2017 ครับ
หากมีข้อมูลที่ต้องการให้ผมตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดการใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่