ยกเลิก บริการเน็ตบ้าน True ไปแล้ว มีบิลเก็บค่าบริการ

ได้ทำการ ยกเลิก บริการ เน็ตบ้าน True ไปแล้ว  ในวันที่ 22/10/2017  ซึ่งพนักงานแจ้งว่า มียอดค้างเดือน 11 เพราะ ตัดบิลวันที่ 15 โอเค ผมก็จ่ายยอดทั้งหมดไป  ก่อนเซ็นเอกสาร ผมถาม พนักงานแล้ว ว่า จะไม่มีการเรียบเก็บอะไรใช้ไหม แล้วจึงเซ็นเอกสาร แล้วได้ทำการเก็บอุปกรณ์กลับไป
แต่วันนี้ 30/11/2560 มีบิล เดือน 12 ซึ่งผม ก็ โทร  1242 ไป  สอบถามยอด เมนูอัตโนมัติ  ซึ่ง แจ้งยอด เดือน 12 เป็นจำนวนเงิน  XXX บาท
ผมมีใครเคยเจอปัญหาการเรียบเก็บเงินแบบ งงๆ แบบนี้ไหม ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่