กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ (DTAC)

กระทู้คำถาม
ขอความกระจ่างจาก DTAC  ครับ

เบอร์ 087x918x5x สอบถามจากทาง DTAC แล้วว่าไม่มีติดสัญญาใดๆ สามารถย้ายค่ายได้เลย เพียงจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระไว้ก่อน

และผมก็จ่ายค่าบริการของรอบบิลที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้วทางแอป DTAC แต่ก็ยังกดย้ายค่ายไม่ได้

เบอร์ผมรอบบิลล่าสุดคือ 27/11/60 ก็ได้ทำการชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังกดย้ายไม่ได้ ด้วยเหตุผลเดิม"ค้างชำระ"

สอบถามทาง DTAC อีกรอบ ได้ความว่าต้องให้ชำระค่าบริการจนถึงวันที่ต้องการจะย้าย ซึ่งเป็นยอดที่ยังไม่ครบดิว

ตรงนี้เลยจะถามDTAC ว่าทำไมถึงไม่ส่งบิลมาเรียกเก็บแทนล่ะครับ เพราะถ้าคุณจะใช้มุกนี้ ผมก็ย้ายค่ายไม่ได้แน่ๆ เนื่องจากการย้ายค่ายมันใช้เวลาอย่างน้อย 1 วัน โดย 1 วันตรงนั้นก็จะโดนคุณคิดค่าบริการไปเรื่อยๆ และบอกว่ายังมียอดค้างชำระไปเรื่อยๆ ไม่สิ้นสุด ถ้าไม่จ่ายค่าบริการ"ล่วงหน้า"ให้หมด

ดังนั้น รบกวนแจ้งวิธีที่ผมจะย้ายค่ายได้ด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่