รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีของ Sales ออนไลน์เยอะมาก
เราจึงสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ไปหลายรายการค่ะ
โดยทางเว็บก็ส่งอีเมล์มาแจ้งว่าคอนเฟิร์มออเดอร์
และมียอดให้จ่ายในบัตรเครดิตขึ้นด้วย
ซึ่งเราก็จ่ายไปแล้ว (ปกติใช้วิธีหักเงินจากบัญชีผ่าน Application ค่ะ)
เราทำทันทีเลยเพราะมันสิ้นเดือนพอดี กลัวลืมจ่ายด้วย และปกติไม่มีปัญหาอะไร
แต่ผ่านมาสองวัน ทางเว็บส่งอีเมล์มาแจ้งแคนเซิลออเดอร์ค่ะ
โดยให้เหตุผลว่าไม่สามารถคอนเฟิร์ม Payment Information ของเราได้
คำถามคือ
ในกรณีแบบนี้เราสามารถรีฟันได้มั้ยคะ
ธนาคารจะยอมคืนเงินเราไหม
(เราอาศัยอยู่ต่างประเทศค่ะ บัญชีของต่างประเทศค่ะ ไม่ค่อยใช้บัตรเครดิตเท่าไหร่)
ใครมีประสบการณ์แบบนี้ที่ไทย รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ
ณ ตอนนี้ที่ทำได้คือส่งอีเมล์ไปหา Customer Service ของทางเว็บ
ไม่รู้ทางเค้าจะชี้แจ้งหรือช่วยเรายังไงได้บ้าง
เราไม่หวังให้ได้ของค่ะ แค่รีฟันเงินได้ก็ดีใจแล้วค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
ขอความช่วยเหลือค่ะ ถ้าเราซื้อของออนไลน์จากต่างประเทศ จ่ายเงินไปแล้วแต่กลับโดนแคนเซิลออเดอร์ต้องทำยังไงคะ
เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีของ Sales ออนไลน์เยอะมาก
เราจึงสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ไปหลายรายการค่ะ
โดยทางเว็บก็ส่งอีเมล์มาแจ้งว่าคอนเฟิร์มออเดอร์
และมียอดให้จ่ายในบัตรเครดิตขึ้นด้วย
ซึ่งเราก็จ่ายไปแล้ว (ปกติใช้วิธีหักเงินจากบัญชีผ่าน Application ค่ะ)
เราทำทันทีเลยเพราะมันสิ้นเดือนพอดี กลัวลืมจ่ายด้วย และปกติไม่มีปัญหาอะไร
แต่ผ่านมาสองวัน ทางเว็บส่งอีเมล์มาแจ้งแคนเซิลออเดอร์ค่ะ
โดยให้เหตุผลว่าไม่สามารถคอนเฟิร์ม Payment Information ของเราได้
คำถามคือ
ในกรณีแบบนี้เราสามารถรีฟันได้มั้ยคะ
ธนาคารจะยอมคืนเงินเราไหม
(เราอาศัยอยู่ต่างประเทศค่ะ บัญชีของต่างประเทศค่ะ ไม่ค่อยใช้บัตรเครดิตเท่าไหร่)
ใครมีประสบการณ์แบบนี้ที่ไทย รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ
ณ ตอนนี้ที่ทำได้คือส่งอีเมล์ไปหา Customer Service ของทางเว็บ
ไม่รู้ทางเค้าจะชี้แจ้งหรือช่วยเรายังไงได้บ้าง
เราไม่หวังให้ได้ของค่ะ แค่รีฟันเงินได้ก็ดีใจแล้วค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ