เวลามีปัญหา net fibre ais เราชอบที่จะ inbox หา call center เพราะว่าเป็นช่องทางที่ไม่ต้องรอกดหมายเลข รอสายให้เสียค่าโทรนาน และเป็นหลักฐานในการคุยด้วย เราขี้ลืม เมื่อคืนมีปัญหาที่จะถามทาง call center ก็ส่งข้อความไป
19.20 มีข้อความอัตโนมัติทักว่า สมาร์ท - สมายล์ได้รับข้อมูลของคุณแล้ว ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ
1.43 ขออภัยสำหรับการให้บริการล่าช้าเป็นอย่างยิ่งนะครับ แล้วก็สอบถามข้อมูลเรา
ซึ่งคำว่ารอสักครู่เรารอจนหลับไปแล้วล่ะ
5.54 เราตอบข้อมูลกลับไป แล้วก็มีข้อความอัตโนมัติทักว่า สมาร์ท - สมายล์ได้รับข้อมูลของคุณแล้ว ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ
14.48 ก็ยังไม่ได้รับคำตอบอะไรคืนกลับมาเลย
สงสัยเราจะพิมพ์หาช่องทางผิด ไปหา call center ais อีกช่องทางนึง
11:36 เราพิมพ์ส่งข้อมูลไป
มีข้อความตอบกลับมา แต่ดูไม่น่าจะเป็นข้อความอัตโนมัติ ขอบคุณครับ ขอตรวจสอบให้สักครู่ครับ
14.48 แล้วก็หายสาบสูญไปอีกเช่นเคย
เราแค่อยากให้เค้าช่วยเหลือ ที่ไม่อยากโทรเพราะรู้ว่าถ้ารอนานขนาดนี้ เราคงระเบิดอารมณ์ใส่แน่นอน แล้วคนที่รับสายเค้าก็ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย เราเคยเป็น call center เก่ามาก่อน นี่ก็พยายามจะอดทนถึง 5 โมงเย็นล่ะ ถ้าไม่ได้คงขับรถไปหาที่ศูนย์เลยค่ะ
call center ais ติดต่อยากสุด เป็นกันไหมคะ
19.20 มีข้อความอัตโนมัติทักว่า สมาร์ท - สมายล์ได้รับข้อมูลของคุณแล้ว ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ
1.43 ขออภัยสำหรับการให้บริการล่าช้าเป็นอย่างยิ่งนะครับ แล้วก็สอบถามข้อมูลเรา
ซึ่งคำว่ารอสักครู่เรารอจนหลับไปแล้วล่ะ
5.54 เราตอบข้อมูลกลับไป แล้วก็มีข้อความอัตโนมัติทักว่า สมาร์ท - สมายล์ได้รับข้อมูลของคุณแล้ว ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ
14.48 ก็ยังไม่ได้รับคำตอบอะไรคืนกลับมาเลย
สงสัยเราจะพิมพ์หาช่องทางผิด ไปหา call center ais อีกช่องทางนึง
11:36 เราพิมพ์ส่งข้อมูลไป
มีข้อความตอบกลับมา แต่ดูไม่น่าจะเป็นข้อความอัตโนมัติ ขอบคุณครับ ขอตรวจสอบให้สักครู่ครับ
14.48 แล้วก็หายสาบสูญไปอีกเช่นเคย
เราแค่อยากให้เค้าช่วยเหลือ ที่ไม่อยากโทรเพราะรู้ว่าถ้ารอนานขนาดนี้ เราคงระเบิดอารมณ์ใส่แน่นอน แล้วคนที่รับสายเค้าก็ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย เราเคยเป็น call center เก่ามาก่อน นี่ก็พยายามจะอดทนถึง 5 โมงเย็นล่ะ ถ้าไม่ได้คงขับรถไปหาที่ศูนย์เลยค่ะ