ฟังแล้วอย่าเพิ่งด่านะคะ พอดีวันนี้ได้ลองกดปุ่มติดต่อพนักงานดู เนื่องมาจากปกติเวลาขึ้นรถ จะดูสถานีถัดไปจากหน้าจอ ตู้ที่เรานั่งมันทำงานไม่ปกติ ขึ้นว่าสถานีถัดไป "บางนา" ตลอด
ด้วยความตกใจ นึกว่านั่งผิดทางเลยรีบลุก และก็ได้รู้ว่า"โง่" เพราะออกมาทางประตูเจอป้ายสถานีทองหล่อ
เราเลยกดปุ่มเพราะต้องการแจ้งว่าขบวนรถมีปัญหา ขบวนที่47 คันที่4952(คันที่เท่าไหร่นี่ไม่แน่ใจมากนะคะ) พอไฟสัญญาณติดก็พูดเข้าไปตรงไอ้รูๆนั่น ว่ารถขบวนที่ 47 มีปัญหาหน้าจอไม่แสดงสถานีถัดไป
โดนตัดสัญญาณเฉยเลย
ครั้นจะให้กดแจ้งซ้ำๆก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องฉุกเฉินขนาดนั้น
แต่เราก็แอบรู้สึกนะว่าคนปกติเขาคงไม่ตัดสัญญาณสัญญาณไปเฉยๆ หรือเขาจะไม่ได้ยินเรา?
อยากให้เจ้าหน้าที่BTSออกมาแสดงให้ความมั่นใจกับผู้โดยสารว่าตอนตรวจบำรุงอุปกรณ์ ได้มีการเช็คระบบนี่ว่า"ใช้งานได้จริง"
ปล.ถ้าจะแจ้งข้อขัดข้องในการใช้งานBTSควรจะแจ้งที่ไหน ถึงจะสะดวกผู้โดยสารที่สุดคะ
ปุ่มติดต่อเจ้าหน้าที่บนรถไฟฟ้าBTSมันใช้งานได้จริงไหม
ด้วยความตกใจ นึกว่านั่งผิดทางเลยรีบลุก และก็ได้รู้ว่า"โง่" เพราะออกมาทางประตูเจอป้ายสถานีทองหล่อ
เราเลยกดปุ่มเพราะต้องการแจ้งว่าขบวนรถมีปัญหา ขบวนที่47 คันที่4952(คันที่เท่าไหร่นี่ไม่แน่ใจมากนะคะ) พอไฟสัญญาณติดก็พูดเข้าไปตรงไอ้รูๆนั่น ว่ารถขบวนที่ 47 มีปัญหาหน้าจอไม่แสดงสถานีถัดไป
โดนตัดสัญญาณเฉยเลย
ครั้นจะให้กดแจ้งซ้ำๆก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องฉุกเฉินขนาดนั้น
แต่เราก็แอบรู้สึกนะว่าคนปกติเขาคงไม่ตัดสัญญาณสัญญาณไปเฉยๆ หรือเขาจะไม่ได้ยินเรา?
อยากให้เจ้าหน้าที่BTSออกมาแสดงให้ความมั่นใจกับผู้โดยสารว่าตอนตรวจบำรุงอุปกรณ์ ได้มีการเช็คระบบนี่ว่า"ใช้งานได้จริง"
ปล.ถ้าจะแจ้งข้อขัดข้องในการใช้งานBTSควรจะแจ้งที่ไหน ถึงจะสะดวกผู้โดยสารที่สุดคะ