เข้าพักที่โรงแรม centara azure hotel pattaya ตื่นเช้ามาเจอแมลงสาปบนเตียง

เมื่อสองอาทิตย์ก่อนแลกโรงแรมด้วยแต้ม bangkok airway ไว้เป็น centra พอไปถึงพนักงานให้เข้าพักที่ centara azure สภาพโรงแรมดี ห้องดี วันต่อมาตื่นเช้าพอว่ามีแมลงสาปตัวใหญ่บนเตียงนอน แจ้งพนักงานตอนออกจากโรงแรม พนักงานอุทานว่า ว้ายตายแล้ว แต่ไม่ได้กล่าวคำขอโทษหรือพูดใดๆอีก กลับมาแจ้งทางโรงแรมผ่านอีเมลและเฟสบุ๊ค ผ่านไป 3 วันตอบกลับมาเพียงขอโทษและหว้งว่าท่านจะกลับมาพักกันเราอีก อยากทราบว่าปกติปัญหาเรื่องนี้ควรจะมีการตอบสนองแค่นี้ใช่หรือไม่ เพราะปกติไปพักที่อื่นก็ไม่เคยประสบปัญหาเช่นนี้ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่