รถที่แสนรักเสียหาย เพราะศูนย์มิตซูพระราม3

เฮ้อ! ขอแชร์ประสบการณ์ ให้ท่านสมาชิก. ผมวางแผนทริปจะไปเที่ยวชะอำในวันเสาร์ที่ผ่านมา. แต่เพื่อให้มั่นใจว่ารถมีความพร้อม จึงเอารถของผม มิตซูปาเจโร่เข้าเช็คที่ศูนย์มิตซูพระราม3  สิทธิผลเซลล์ ก็ขอแชร์ประสบการณ์ ที่เจอกับตัวเอง คือ
เมื่อเอารถเข้าศูนย์ ศูนย์แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม คือ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องตามระยะ 70,000 กม   แจ้งเพิ่มเติมให้เปลี่ยนกรองอากาศ(เพราะเก่า) . วัดค่าแบตเตอรี่(บอกว่าค่าแบตต่ำ จำเป็นต้องเปลี่ยน ) ทั้งที่แบตเพิ่งเปลี่ยนมาไม่นาน. ,  บอกให้เปลี่ยนสายพาน เพราะเริ่มแข็ง  บอกให้ต้องซื้อสเปรย์ทำความสะอาดเบรค ผลสรุป คือ
1.ผมสั่งศูนย์ทำทุกอย่างยกเว้นเปลี่ยนแบต. (เพราะขอตรวจสอบก่อน) ศูนย์ ฯ ดำเนินการไปเสรจสิ้น. ผลที่ตามมาคือ
-  ตอนไปรับรถ ศูนย์แจ้งว่า ดำเนินการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กรองอากาศ สายพาน และทำความสะอาดเบรคเป็นที่เรียบร้อย ส่วนแบตเตอรี่ ได้เติมน้ำกลั่นให้เสร็จสิ้น โดยชำระเงินทั้งสิ้น 3,225 บาท   จากนั้นขับรถออกมาจากศูนย์ เพื่อไปร้านแบตฯ ที่เคยเปลี่ยน เพื่อให้ตรวจเช็ค.  พบว่า น้ำกลั่นที่ทางศูนย์ฯแจ้งว่าเติมให้ ไม่มีการเติมให้สักนิด น้ำกลั่นแห้งหมด ศูนย์ฯโกหกทั้งเพ.  เมื่อโทรกลับไปสอบถามศูนย์ คนที่แจ้งว่าเติมให้แล้วกลับอ้างว่าสงสัย จนท คงลืม. จากนั้น ไม่พอ ขณะกำลังขับรถไปทำธุระ ขับวิ่งๆอยุ่ สายพานที่แจ้งว่าเปลี่ยนให้ เกิดขาดซะงั้นครับ ทำให้ระบบมู่เล่ สายพานต่างๆ. พัดลมหน้าเครื่องเสียหาย รถน็อคดับทันที. ดูซิครับ.  ว่าเกิดอะไรขึ้น ศูนย์สะเพร่ามากๆ   ศูนย์ส่ง จนท มาดู บอกแก้ให้ ตรงหน้างานเลย. เอาอะไหล่ถอดจากรถคันอื่นที่จอดรอซ่อมมาเปลี่ยนให้. สุดยอดครับ555   ผมจึงโวยกลับไป ว่าเอาอะไหล่คันอื่นที่รอซ่อม ไปยำของเขามาได้ยังงัย  งงจริงๆครับ.  สุดท้ายเบยสั่งให้ยกกลับไปแก้ที่ศูนย์เพื่อจัดทำเปลี่ยนให้ดี. ซึ่งยังคอต้องรอผล.   ผมละสุดเซ็ง. จึงอยากแขร์เหตุการณ์ ของศูนย์นี้ ให้รับทราบกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่