กำลังฟ้อง สคบ. เพราะ Lazada

สรุปนะคะ วันที่ 24 พ.ย. 2017
ทางลาซาด้า ได้แสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว
ขอบคุณลาซาด้าค่ะ

-----------------

เนื่องจากวันที่ 11 พ.ย.2017 ที่มีโปรโม
เราได้สั่งของไปจำนวน 4 ชิ้น
หนึ่งในนั้นมีปัญหาเพราะส่งของมาไม่ตรงกับสีที่โฆษณาไว้หรือสีที่เราสั่งไว้
ของชิ้นนี้ ชั้นเอนกประสงค์ สั่งสีน้ำตาลเข้มไป
และประเด็นคือ ซื้อในวันนั้นพร้อมcode ส่วนลด เราได้ราคาเหลืออยู่ที่ 520 บาท

มาวันนี้ มาส่งสีอื่น สีผิด สี silver ash
โทรหาคอลเซ็นเตอร์รอบแรกชื่อเมลดา นางบอกต้องคืนอย่างเดียว ไม่สามารถเปลี่ยนได้ เราบอกได้ไง คุณส่งผิดอะ เราไม่ได้ผิดอะไร ถ้าเราคืน เราต้องกดสั่งใหม่ด้วยราคา 899 บาท และนางก็วางสายใส่จ้า

เราเลยโทรหา สคบ. ทาง สคบ. บอกว่าร้องเรียนได้ในกรณีนี้

เราเลยโทรหาลาซาด้าอีกรอบ เพราะเราจะถามว่า ตกลงไม่ negotiate กันกับเราใช่ไหม เพราะทาง สคบ. แจ้งมานะว่า ฟ้องร้องได้
นางบอกว่า ให้เราฟ้อง สคบ. ได้เลย เพราะหัวหน้านางบอกว่าให้ฟ้องร้องเอาเอง (คนนี้ไม่ใช่เมลดานะคะ)

เสียความรู้สึกกับลาซาด้ามาก เพราะคนที่ส่งของผิดคือทางคุณ คุณอย่ามาอ้างเลยว่าของชิ้นนี้เป็นของเทสโก้ เทสโก้ฝากลาซาด้ามาส่งเท่านั้น
คนของลาซาด้า QA รับของเข้าคลังไม่ได้ดูเลยหรอว่ามันไม่ถูก   

ได้เรื่องฟ้องร้องยังไงจะอัพเดทค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่