จะย้ายออกจาก Dtac กด *151 ขึ้นว่ามียอดค่าบริการที่รอชำระ ทั้งที่ไม่มี สอบถามสาเหตุไป 4 วันแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้า

อ้างอิงรายละเอียดจากกระทู้เก่า
https://ppantip.com/topic/37098637

ถามสาเหตุว่าทำไมถึงขึ้นว่าขึ้นว่ามียอดค่าบริการที่รอชำระ ทั้งที่ไม่มี แต่กลับยังไม่ได้รับคำตอบ
มีแต่พนักงานโทรมาเสนอลดค่าบริการให้ 50% เป็นเวลา 12 เดือน
แต่ผมได้ปฏิเสธไปเพราะต้องการจะย้ายค่ายจริงๆ เพราะรับไม่ได้กับความห่วยแตกของสัญญาณ

มันต้องใช้เวลานานขนาดไหนครับ ที่จะตรวจสอบว่ากด *151 แล้วขึ้นว่ามียอดค่าบริการที่รอชำระ เพราะสาเหตุอะไร

ใครมีคำแนะนำอะไรรบกวนช่วยด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่