อ้างอิงรายละเอียดจากกระทู้เก่า
https://ppantip.com/topic/37098637
ถามสาเหตุว่าทำไมถึงขึ้นว่าขึ้นว่ามียอดค่าบริการที่รอชำระ ทั้งที่ไม่มี แต่กลับยังไม่ได้รับคำตอบ
มีแต่พนักงานโทรมาเสนอลดค่าบริการให้ 50% เป็นเวลา 12 เดือน
แต่ผมได้ปฏิเสธไปเพราะต้องการจะย้ายค่ายจริงๆ เพราะรับไม่ได้กับความห่วยแตกของสัญญาณ
มันต้องใช้เวลานานขนาดไหนครับ ที่จะตรวจสอบว่ากด *151 แล้วขึ้นว่ามียอดค่าบริการที่รอชำระ เพราะสาเหตุอะไร
ใครมีคำแนะนำอะไรรบกวนช่วยด้วยนะครับ
จะย้ายออกจาก Dtac กด *151 ขึ้นว่ามียอดค่าบริการที่รอชำระ ทั้งที่ไม่มี สอบถามสาเหตุไป 4 วันแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้า
https://ppantip.com/topic/37098637
ถามสาเหตุว่าทำไมถึงขึ้นว่าขึ้นว่ามียอดค่าบริการที่รอชำระ ทั้งที่ไม่มี แต่กลับยังไม่ได้รับคำตอบ
มีแต่พนักงานโทรมาเสนอลดค่าบริการให้ 50% เป็นเวลา 12 เดือน
แต่ผมได้ปฏิเสธไปเพราะต้องการจะย้ายค่ายจริงๆ เพราะรับไม่ได้กับความห่วยแตกของสัญญาณ
มันต้องใช้เวลานานขนาดไหนครับ ที่จะตรวจสอบว่ากด *151 แล้วขึ้นว่ามียอดค่าบริการที่รอชำระ เพราะสาเหตุอะไร
ใครมีคำแนะนำอะไรรบกวนช่วยด้วยนะครับ