เมื่อฉันช้อปช่วยชาติ ขอใบกำกับภาษี แต่บัตรปปช ถูกสลับที่วัตสัน

ขอแชร์ ประสบการณ์ การบริการ และ การแก้ปัญหา ของ พนักงาน ร้าน วัตสัน

วันนี้ ได้เข้าไป ซื้อสินค้า ที่ร้าน วัตสัน ซึ่งได้ยื่นบัตร ปปช. เพื่อให้ พนักงาน ออกใบกำกับภาษี
     ระหว่างนั้นเราก็เดินวนรอ รออยู่ประมาณเกือบ ชม. จึง เข้าไปสอบถามกับพนักงาน ปรากฎว่า บัตรปปช.ของเราถูกสลับกับลูกค้าคนก่อนหน้า(ซึ่งจริงๆ เราเป็นคิวแรก คนที่สลับคิวที่2) สอบถามกับผจก.สาขา แจ้งว่า ให้รอ 3 วัน .. ซึ่งเราได้แจ้งกับผจก.ให้ช่วยประสานงานให้หน่อย เพราะบัตรปชช.เป็นเอกสารสำคัญ ทางผจก.เลยโทรเข้า Call Center  ซึ่งติดต่ออยู่นานเกือบ10นาทีได้ ผจก.ถึงโทรติด ผลปรากฎว่า ทางคอลเซนเตอร์ก็บอกว่า ไม่สามารถให้ข้อมูลลูกค้าได้

สุดท้าย ผจก. รับปากว่าจะติดต่อกลับภายในพรุ่งนี้ก่อนเที่ยง

สิ่งที่เราอยากจะให้วัตสันลองพิจารณา คือ
1.การประสานแก้ไขปัญหาของcc watson ไม่ค่อยมองปัญหาลูกค้าอันไหนสำคัญ
1 เราเข้าใจนะว่าการทำงานมันเกิดความผิดพลาดได้ แต่ควรมีแนวทางแก้ไขที่ดีกว่านี้หรือเปล่า เพราะถ้ามีเคสเร่งด่วนแบบนี้ พนักงานควรมีเบอร์ตรงหาคอลเซนเตอร์ไหม เพื่อให้ช่วยประสานงานได้ทันท่วงที เพราะถ้าโทรติดคอลเซนเตอร์เร็ว ได้เบอร์ลูกค้าคนก่อนหน้า เขาอาจจะยังไม่ได้ออกจากห้าง แล้วเอาบัตรปปช มาคืนเรา ต่างคนต่างได้บัตรคืน ไม่ต้องเสียเวลาทั้งคู่ วินวิน
2 การที่คอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถให้ลูกค้าได้ก็เป็นเรื่องดีนะคะในให้ความสำคัญกับการเก็บข้อมูลลูกค้า แต่สำหรับเคสเรา คิดว่าไม่เมกเซนต์เลย เพราะ ผจก เป็นคนโทรเข้าเองเลยนะ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าทั้งคู่ ไม่ให้เสียเวลา กลับไปกลับมา เราเลยอยากให้วัตสัน พิจารณาprocess การรับเรื่องของคอลเซนเตอร์ใหม่ด้วยค่ะ
ส่วนพนักงานและผจก ร้าน ที่ช่วยเหลือเราเต็มที่ เราก็ขอบคุณมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่