จากระทู้นี้ครับ
https://ppantip.com/topic/37081359 สรุปคือ ตั้งแต่ซื้อไปวันที่ 8-11-17 มีปัญหาเกี่ยวกับการจับสัญญาณ ของตัวเครื่องตลอด ครั้งแรกที่ซื้อมา กล้องไม่ชัด(ปรับภาพเป็น HD แล้ว) มองในที่มืดไม่เห็น นำไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้กล้องตัวที่ 2 มา เกิดปัญหาจับสัญญาณเน็ตไม่ได้ นำไปเปลี่ยนอีกครั้งในวันที่ 15-11-17 พอถึงวันเสาร์ที่ 18-11-17 เอาไปติดตั้งที่บ้านแม่ ใส่ซิมเสียบปลั๊ก ดูได้ปกติ แต่! ไม่เกินครึ่งชั่วโมงสัญญาณหาย ไฟใต้กล้องขึ้นสีแดง โทรเข้า CC ก็แนะนำให้กด Reset หรือ ดึงปลั๊กออกแล้วเสียบใหม่ สรุปคืนวันเสาร์ที่ 18 ผมต้องดึงปลั๊กออกแล้วเสียบใหม่ถึง 4 ครั้ง........
ทรูครับ...ผมซื้อกล้องมาแถมผูกโปรรายเดือน เพื่อที่จะดูคนแก่ในตอนกลางวันที่ผมไปทำงานไม่อยู่บ้าน คุณลองคิดหน่อยซิครับว่ามันจะสะดวกมั้ย ที่เวลากล้องมีปัญหาแล้วให้คนแก่ไปกดปุ๋ม Reset หรือต้องมานั่งคอยดึงปลั๊ก จะใช้สุนัข 3 ตัวที่อยู่ในบ้านไปกดปุ่ม มันก็ดันเป็นพันธ์ไทยหลังอาน มันอ่านภาษาอังกฤษไม่ออก แถมครั้งล่าสุดที่โทรเข้า CC ก็แนะนำให้นำเครื่องไปทิ้งไว้ประมาณ 1-2 อาทิตย์ เพื่อตรวจเช็ค...
ทรูครับ...ผมจะเสียเงินซื้อของมาแล้วไม่ได้ใช้เพื่อ????? ถ้าเครื่องมีปัญหาหลังจากซื้อเกิน 7 วัน ผมจะไม่โวยวายเลย แต่นี่! มีปัญหาตั้งแต่แรกแถมพอจะขอเปลี่ยนตอบปัดปัญหาให้เอาเครื่องทิ้งไว้ แล้วผมจะเสียเงินเพื่อ?????????
True เอากล้อง 4 G CCTV คืนไป แล้วเอาเงินคืนมา
ทรูครับ...ผมซื้อกล้องมาแถมผูกโปรรายเดือน เพื่อที่จะดูคนแก่ในตอนกลางวันที่ผมไปทำงานไม่อยู่บ้าน คุณลองคิดหน่อยซิครับว่ามันจะสะดวกมั้ย ที่เวลากล้องมีปัญหาแล้วให้คนแก่ไปกดปุ๋ม Reset หรือต้องมานั่งคอยดึงปลั๊ก จะใช้สุนัข 3 ตัวที่อยู่ในบ้านไปกดปุ่ม มันก็ดันเป็นพันธ์ไทยหลังอาน มันอ่านภาษาอังกฤษไม่ออก แถมครั้งล่าสุดที่โทรเข้า CC ก็แนะนำให้นำเครื่องไปทิ้งไว้ประมาณ 1-2 อาทิตย์ เพื่อตรวจเช็ค...
ทรูครับ...ผมจะเสียเงินซื้อของมาแล้วไม่ได้ใช้เพื่อ????? ถ้าเครื่องมีปัญหาหลังจากซื้อเกิน 7 วัน ผมจะไม่โวยวายเลย แต่นี่! มีปัญหาตั้งแต่แรกแถมพอจะขอเปลี่ยนตอบปัดปัญหาให้เอาเครื่องทิ้งไว้ แล้วผมจะเสียเงินเพื่อ?????????