คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
วารัตดาอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้มีการติดต่อกลับเวลา 08.45 น. เพื่อรับเรื่องเปลี่ยน Router การใช้งานและ ติดตามแพ็กเกจ SpeedBoost ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าค่ะคุณTitle4 ริสาได้อ่านข้อมูลใหม่ทั้งหมดทางหลังไมค์เรียบร้อย และ ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ โดยขอสรุปข้อมูลดังนี้ค่ะ
+ ขอประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคเพื่อเปลี่ยน router ใหม่ให้ก่อนนะคะ
+ สำหรับความเร็ว SpeedBoost นั้นหากได้รับการเปลี่ยน router เรียบร้อยจะประสานงานเพื่อดูแลให้ในภายหลัง
+ ทั้งนี้จะมีการประสานงานติดต่อกลับภายในช่วงเวลา 08:00 -12:00 นะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าค่ะคุณTitle4 ริสาได้อ่านข้อมูลใหม่ทั้งหมดทางหลังไมค์เรียบร้อย และ ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ โดยขอสรุปข้อมูลดังนี้ค่ะ
+ ขอประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคเพื่อเปลี่ยน router ใหม่ให้ก่อนนะคะ
+ สำหรับความเร็ว SpeedBoost นั้นหากได้รับการเปลี่ยน router เรียบร้อยจะประสานงานเพื่อดูแลให้ในภายหลัง
+ ทั้งนี้จะมีการประสานงานติดต่อกลับภายในช่วงเวลา 08:00 -12:00 นะคะ
แสดงความคิดเห็น
ได้รับ sms โปร SpeedBoost 100/100 วันที่ 18/11 แต่ข้อความระบุให้ใช้ได้ในวันที่ 17/11 งงมั้ยครับ!
จากรูปที่แนบ ไม่ทราบว่าผมเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ก่อนหลังไมค์ไป แจ้งว่าไม่ได้รับโปรดังกล่าว หลัง reset router บน PC ด้วยสาย LAN
ตอบกลับมาคล้าย bot เลย
"แนะนำให้ปิดและเปิด router ใหม่ และเลือกเชื่อมต่อกับชื่อสัญญาณ Wi-Fi (SSID) คลื่น 5 GHz เพื่อได้สัมผัสความเร็วได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งนี้อุปกรณ์ที่ลูกค้าเชื่อมต่อต้องรองรับคลื่น 5GHz ด้วยเช่นกัน"
นี่กำลังรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ตามที่นัดเวลากันไว้ครับ
แจ้งคืบหน้า @08:45
ทาง cc@pantip, คุณวารัตดา ได้ติดต่อผมแล้ว
และจะทำการประสานงานนัดหมายเวลากับทีมงาน เพื่อเปลี่ยน router และจะติดตามโปร SpeedBoost ให้ย้อนหลังอีกครั้ง
(หลังจากดำเนินการเปลี่ยน router ให้เรียบร้อยก่อนครับ)
ขอบคุณครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้