บริษัท กรุ๊ปลีสค่ะ อยากรู้มีใครเป็นแบบนี้ไหม?? แค่สงสัยค่ะ ถ้าเข้าใจผิดก็ขอโทษด้วยค่ะ

(รถจักรยานยนต์ค่ะ) แท็กห้องผิด บกพร่องก็ขออภัยด้วยค่ะ

ก่อนหน้านี้  ไม่สะดวกชำระ วันที่ 10 ของทุกเดือน ตามที่บริษัท กรุ๊ปลีส กำหนดมาได้(ไม่เคยค้างจ่ายนะคะ มีแต่ล่าช้า)
จึงขอจ่ายไม่เกินวันที่30 ของทุกเดือน และเสียค่าปรับด้วยเป็นแบบนี้มาสักระยะประมาณครึ่งปีหลังมานี้
(เงินชำระจริง 3,390 บาท และค่าปรับ 50 บาท รวมแล้ว 3,440 บาท)
แต่มาวันนี้เจ้าหน้าที่บริษัท กรุ๊ปลีส โทรมา แล้วบอกว่า จะชำระเงินภายในวันไหนค่ะ เราก็ตอบไปเหมือนทุกครั้ง ไม่เกินวันที่ 30 ค่ะ  เจ้าหน้าที่เลยแจ้งเราว่าเสียค่าปรับ 156 บาท  เราก็งงค่ะ เพราะทุกครั้งเสียแค่ 50 บาท  แล้วอะไรคืองง!!สรุปคือเราต้องจ่าย 3,546 บาท เราสงสัย เลยถามไปว่า”ทำไมเดือนนี้ถึงเสียค่าปรับ 156 บาทค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เสียค่าปรับ 50 บาท” เจ้าหน้าที่ให้เหตุผลเราว่า “คนก่อนหน้านี้เขาคงขี้เกียจอธิบายคุณ ปกติค่าติดตามทวงถามจ่าย200-300บาท เลยนะ” แล้วบอกเราว่า”ถ้าเราสบายใจก็ชำระค่าปรับมาแค่ 50 บาท ก็ได้ เอาที่คุณสบายใจ” พูดมาได้ไง เราบอกว่า คือจ่ายได้นะคะ แต่ต้องการคำตอบที่ทำให้เรากระจ่างใจกว่านี้ บอกเราว่าก็ในระบบมันแจ้งมาแบบนี้ มีถอนหายใจใส่อีก
จ่ายอ่ะจ่ายได้นะคะ แต่แค่อยากรู้ว่า...เป็นเพราะอะไร มาตรฐานอยู่ตรงไหนจ้ะแม่คุณณณณณ เดี๋ยว เป็น 100 เดี๋ยว 50

คนก่อนหน้านี้เขาอธิบาย เช็คยอดคงค้างให้ แล้วเขาบอกว่าไม่มียอดตกค้างค่าปรับจ่ายครบหมด ไม่มียอดอะไรเพิ่มเติม จึงมั่นใจสอบถามอะไรให้คำตอบทุกอย่าง ไม่ใช้อารมณ์ จนมาเจอเธอนี่ล่ะ  ชื่อ รัชๆ อะไร สักอย่าง จำไม่ได้ ค่ะ

จับประเด็นคำถาม คือ จ่ายล่าช้า เสียค่าปรับกี่บาทกันแน่ค่ะ มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม?? หรือมีใครเคยจ่ายเกินกว่านี้คะ??


เหมือนมาระบายนะคะ  ขอโทษที  กระทู้แรกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่