ขอระบายความในใจของ "พนักงานร้านอาหาร"

สวัสดีค่ะ คือเราอาจจะเป็นคนซุมซาม หลงๆลืมๆบ้างเลยทำให้มีการเสริฟอาหารผิดโต๊ะ รับออเดอร์ผิดบ้าง ลืมออเดอร์รายการอาหารบางอย่างที่ลูกค้าสั่งบ้าง ยอมรับว่าเราผิด แถมเราก็ยังแค่วัยรุ่นอาจจะปรับตัวได้ช้า ทำงานได้ไม่ค่อยดีถ้าเราผิดเราก็เข้าใจ แต่บางทีตอนทวนรายการอาหารลูกค้าก็ฟังบ้างไม่ใช่เอาแต่คุยกัน หรือนั่งเล่นโทรศัพท์ พอเราเอาบิลรายการอาหารไปให้ก็บอกว่า "ลูกค้าตรวจสอบรายอาหารเพื่อความถูกต้องอีกทีนะคะ" คือช่วยหันมาดูหน่อยได้ไหมค่ะไม่ใช่วางบิลไว้บนโต๊ะเฉยๆ พนักงานไม่ทราบว่าลูกค้าดูไหมหรอกคะ เพราะเขาต้องไปทำน้ำมาเสริฟลูกค้า เสริฟอาหารลูกค้า รับออเดอร์ลูกค้าโต๊ะอื่น เก็บจาน แก้วบนโต๊ะของลูกค้าที่รับประทานอาหารเสร็จแล้ว ถ้ารู้ว่าลูกค้าไม่ได้สั่งหรือแคนเซิลไปแล้วก็ช่วยบอกพนักงานหน่อยเถอะนะคะ หรือถ้านำไปเสริฟผิด หรือรับออเดอร์รายการอาหารไม่ตรงกับที่ลูกค้าพอไปเสริฟให้บอกพนักงานเปลี่ยนให้ก่อนพวกท่านจะกินแล้วมาบอกได้ไหมคะเพราะพนักงานอย่างพวกเราต้องเป็นคนจ่ายเงินแทนพวกท่าน ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่