ทำงานด้านบริการ​วันแรกโกนคอมเพลน

เราสมัครงานห้างคะเป็นเด็กเสริฟและเพิ่งไปทำงานได้เป็นวันแรก​ คนก็เยอะด้วยความที้เป็นวันนักขัตฤกษ์​ 1.ทำงานวันแรกต้องคีย์อาหาร​ รับออเดอร์เรียนรู้ด้ววตัวเองเลยคะแต่ทำงานทั้งวันคือดีมาก​สนุก​​ ลูกค้าชม​เกือบแทบทุกโต๊ะ จนกระทั่ง​ มีลูกค้า​เทวดาท่านนึงซึ่งนางมาสั่งน้ำร้อน​ และออเดอร์ไปถึงห้องครัวห้องครัวเรียกเราเสริฟ​พอเราจัดเสริฟเขาก็ขอเปลี่ยนเพราะบอกว่าน้ำไม่ร้อนเลย​ เราเลยบอกกับเขาว่า​ "สักครู่นะคะ" และเราไปบอกคนในครัวว่าเปลี่ยนเป็นร้อน​ เราโดนบอกกลับมาว่าน้ำยังไม่ร้อน​ ไปข้างนอก สักพักเราก็เดินไปบอกคุณป้าว่าสักพักนะคะ​ แต่เขาก็จ้องเราตาเป็นมันจากหัวจรด...  พออาหารโต๊ะอื่นมาเราก็เสริฟไปก่อนเรื่อยๆ​ ป้าท่านนี้ก็โวยวายกับเพื่อนพนักงานเราว่าเขาตามออเดอร์กับเรา​ เกือบชั่วโมงแล้ว​ 4-5​รอบ​ ซึ่งพอเพื่อนเราไ​ปดูท่านเขาเพิ่งจะสั่งออเดอร์ไปได้​ 10นาที​ สักพัก เราก็เข้าไปตามน้ำร้อนอีกรอบแต่ข้างในครัวก็ให้คำตอบเช่นเดิม​ ซึ่งอีกอย่างเราโดนไล่ให้ไปเสริฟอาหาร​ (แต่เราแจ้งรายการเรียบร้อยนะคะ)​ เราก็ไปทำหน้าที่นั้น​ ซึ่งสักพักพี่ผู้จัดการโดนเชิญตัวลงไปและโดนด่ากลับ​มา​พี่ผู้จัเการไหว้แทบจรด... ให้เราเอาน้ำร้อนไปเสริฟและกราบขอโทษซึ่งเราไม่ทำ​ (ทำไมต้องถึงกับกราบ)​ เราไปเสริฟท่านเราก็มาทำหน้าที่ต่อ​ สักพักเรียกพนักงานคนอื่นไปถามหาชื่อเรา​ว่าเราชื่ออะไรและเขาก็เขียนคอมเพลน​ "พนักงานทุกคนบริการดียกเว้น.... (บริการแย่มาก)​....." ซึ่งนี้คือเพื่อนมาอ่านให้ฟังและตอนจ่ายตังท่านมาที่เค้าเตอร์​  มาส่งใบให้เพื่อนพนักงานอ่านโดยที่ตอนเราอยู่เค้าเตอร์ไม่ส่ง​ จนเราเดินไปทำหน้าที่ถึงจะส่งให้เพื่อนเราเอาใส่กล่องคอมเพลน​ เรายืนรอท่านมาส่งใบนั้นเพื่อเราอยากดูว่าถ้าคอมเพลนเรื่องจริงเราโอเค​ เราเสริฟน้ำไม่ร้​อน​ แต่ด้านทุกอย่างเราว่าเราไม่ควรโดนคอมเพลน​ แต่เขากลับไม่ให้เรารู้กับใบแสดงความเห็นนั้น​ จนตอนเราเลิกงานเพื่อนก็มาบอกว่ายังจะมาบอกอีกนะว่าทุกทีตัวเขาเองเป็นคนใจดี​ แต่เจ​อหนูแล้วอารมเสีย​ ซึ่ง​ what ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่