สวัสดีค่ะ ได้มีการสั่งของจาก Lazada ซึ่งได้มีการถามจากตัวแทนที่ขายผ่าน แอพพลิเคชั่นว่า ของเป็นสีชมพูเทาใช่มั้ย
และได้รับการตอบกลับมาว่า ชมพูเทาครับ ปรากฎว่าของที่มาถึงเป็นชมพูดำ ! ซึ่งสีค่อนข้างต่างกันโดยสิ้นเชิงและไม่สวย ถ้าเราระบุพลาดเองนี่จะยอมรับ
อีกเรื่อง คือได้มีการส่งเรื่องให้ LAZADA ทางอีเมลล์ แจ้งการเปลี่ยนเบอ เพื่อจะได้นำส่งของได้ สุดท้าย Lazada ก็มีอีเมลล์มา ส่งของไม่ได้ ติดต่อไม่ได้ เปลี่ยนแปลงไม่ได้ อยู่ในสถานะการจัดส่ง
คือเราแจ้งเปลี่ยนเบอโทร คุณไม่ดำเนินการหรอ ? พอจะยกเลิกก็รีบปฎิเสธ พอของมาดันไม่ตรงตามสั่ง เสียเวลามากค่ะ
คือไม่อยากได้แล้วอะ ต้องมาเสียเวลาส่งคืน กว่าจะดำเนินการ refund อีก จะรีบผิดชอบค่าส่งมั้ยก็ไม่มั่นใจ เห็นหลายกระทู้เรื่องการชดเชยค่าใช้จ่ายการส่งคืนไม่รับผิดชอบอีก
Ref. 3437354342
ได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้องจาก LAZADA
และได้รับการตอบกลับมาว่า ชมพูเทาครับ ปรากฎว่าของที่มาถึงเป็นชมพูดำ ! ซึ่งสีค่อนข้างต่างกันโดยสิ้นเชิงและไม่สวย ถ้าเราระบุพลาดเองนี่จะยอมรับ
อีกเรื่อง คือได้มีการส่งเรื่องให้ LAZADA ทางอีเมลล์ แจ้งการเปลี่ยนเบอ เพื่อจะได้นำส่งของได้ สุดท้าย Lazada ก็มีอีเมลล์มา ส่งของไม่ได้ ติดต่อไม่ได้ เปลี่ยนแปลงไม่ได้ อยู่ในสถานะการจัดส่ง
คือเราแจ้งเปลี่ยนเบอโทร คุณไม่ดำเนินการหรอ ? พอจะยกเลิกก็รีบปฎิเสธ พอของมาดันไม่ตรงตามสั่ง เสียเวลามากค่ะ
คือไม่อยากได้แล้วอะ ต้องมาเสียเวลาส่งคืน กว่าจะดำเนินการ refund อีก จะรีบผิดชอบค่าส่งมั้ยก็ไม่มั่นใจ เห็นหลายกระทู้เรื่องการชดเชยค่าใช้จ่ายการส่งคืนไม่รับผิดชอบอีก
Ref. 3437354342