ปีนี้ยอดตกลงเยอะค่ะ ปกติเราจะให้ของขวัญปีใหม่กับลูกค้าประจำอยู่แล้ว กำลังคิดว่าสำหรับลูกค้าไม่ประจำ (นานๆมาที เพราะเค้าใช้บริการผู้ค้าหลายเจ้า) ถ้าเราให้ของขวัญปีใหม่เล็กๆน้อยๆกับลูกค้า เวลาเขาต้องการใช้บริการ เขาจะนึกถึงเราก่อนผู้ค้าเจ้าอื่นไหม ในมุมมองของเรามันก็น่าจะมีส่วน อยากทราบมุมมองคนอื่นบ้างค่ะ
คุณคิดว่าการให้ของขวัญปีใหม่ลูกค้า จะมีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายในปีถัดไปได้ไหมคะ