ผิดหวังกับการบริการของธนาคารกรุงไทย

คือผมเป็นลูกค้าธนาคารมานานพอสมควร จนกระทั้งเจ้าหน้าที่มาเสนอให้เข้ารวมเป็นลูกค้า precious plus และด้วยความสนิทสนมกับสาขาประกอบกับดูสิทธิประโยชน์แล้วรู้สึกถูกใจจึงเข้าร่วม โดยเฉพาะเรื่องสิทธิการตรวจสุขภาพ ปีแรกสิทธิประโยชน์ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่สัญญา แต่พอปีต่อมาก็เริ่มอิดอ็อด แม้ทางสาขาจะดูแลดี แต่ทาง call center ก็ใช้วิธีการว่าปีปัจจุบัน (ุ60) ได้งดให้สิทธินี้แล้ว บลาๆๆ
แต่นี้ก็เดื่อนพฤจิกายนแล้วทางเว็บของ KTB ก็ยังไม่ Update เลย พอโทรไปถามก็ใช้วิธิว่านั้นเป็นข้อมูลเก่าค่ะ อย่างน้อยบริษัทใหญ่ขนาดนี้หากงดบริการก็น่าจะมีการส่งจดหมายแจ้งลูกต้าตั้งแต่ต้นปี ร่วมท้ังมีความเป็นมืออาชีพในการแก้ไขหน้า web หน่อยหรือว่ายังให้อยู่แต่ให้เฉพาะลูกค้าใหม่ปีแรกก็ไม่แน่ใจ ยังสงสัยอยู่
http://www.ktb.co.th/precious-privileges
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่