พอดี ผมได้บัตร Precious Plus มาเลยอยากจะลอง(**แค่อยากลองจริงๆ) ใช้สิทธิพิเศษเบื้องต้นดูสักหน่อย เหตุเกิดวันที่ 10 – 03 -2558 เวลา ประมาณ 11.40น ผมได้นำรถเข้าไปใช้สิทธิ์จอดรถที่ธนาคารกรุงไทย สาขาอาคารสำนักงานใหญ่ 2 (สุขุมวิท ซอย 2) พอจะขับเข้าไปในช่อง Precious Plus พอโชว์บัตร ยามก็เอาที่กั้น Precious นั้นแหละครับกั้นตรงทางเข้า แล้วก็บอกเข้าไม่ได้นะ ให้ไปจอดบนตึก ผมก็รับบัตรแล้วเข้าไปจอดบนตึกปกติ พอเดินออกมา ยามก็บอกให้เข้าไปStamp บัตรด้านใน
พอเอาเข้าไป Stamp ที่ Reception ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับสิทธิการจอดตัวนี้ ทาง จนท Reception ก็ได้ไปเรียกหัวหน้ายามมาถามว่า ผมสามารถจอดได้ไหม ทางหัวหน้ายามทำหน้าเซ็งๆ
เหมือนผมเป็นตัวปัญหา (ประเด็นที่ 1) แล้วก็ไปเรียกเจ้าหน้าที่อีกคนนึงมา ทางหัวหน้ายามได้ขอให้ผมแสดงบัตร และ และสอบถามว่า ผมใช่พนักงานของกรุงไทยมั้ย?? แถมยังบอกว่า
คุณรู้มั้ยบัตรแบบนี้หน่ะ พนักงานกรุงไทยก็มีเยอะแยะ!!! (ประเด็นที่ 2) ผมก็คิดในใจ อืมมม......นะ ผมเลยบอกว่าช่วยเช็คให้ผมด่วนเลย ว่าผมจอดได้มั้ย **แบบว่ากำลังรีบ
หลังจากนั้นผมก็กลับมารอที่รถประมาณ 20 นาที ก็เริ่มหงุดหงิด เจ้าหน้าที่ยามสองคนก็เดินมาคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีมาการแจ้งอะไรผมทั้งนั้น ผมต้องเดินเข้าไปถามเอง สรุปว่า อย่างไร ??
เขาก็บอกว่าจอดได้แต่จอดได้แค่มาทำธุรกรรมกับธนาคารเท่านั้น จอดแล้วออกไปที่อื่นไม่ได้ !!! (ประเด็นที่ 3) ผมก็เถียงว่า ตามสิทธิผมสามารถจอดได้ 08.30-17.30 น ผมจะจอดแล้วจะไปไหนมันก็เรื่องของผม ยามยิ้มแหยๆ เหมือนผมเป็นพวกโรคจิต กุเรื่องขึ้นมา และ ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้!!! (ผมก็คิดในใจว่าแบบนี้มันจะต่างอะไรกับลูกค้าทั่วไป ซึ่งเข้ามาจอดรถทำธุรกรรม) อีกทั้งยังบอกว่าถ้าจะจอดต้องรอให้เขา Confirm กับหัวหน้า แล้ว ต้องรอให้หัวหน้าสั่งการมาอีกที......... ผมก็เลยขับรถออกมาจอดที่ ตึก Park Venture ซึ่งผมเป็น Member อยู่แล้ว ......... เสียอารมณ์เปล่าๆๆ
*** ขออภัยทาง เจ้าหน้าที่ Reception ที่ผมอาจจะแสดงอาการหงุดหงิดไปบ้าง หวังว่าคงเข้าใจลูกค้าที่เสียความรู้สึกกับ คำโฆษณาที่ว่า “ที่สุดแห่งบริการด้านการเงิน Financial Serviceสิทธิพิเศษด้านการบริการ (Priority Service) รับบริการเหนือระดับก่อนใครในรูปแบบ One Stop Service ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา” ผมขอยืนยันว่าสิ่งที่ผมเขียนด้านบนเป็นความจริงทุกประการ ใครสงสัยอะไร หลังไมค์มาได้ครับ.
สรุป คือ อย่างที่บอกครับคือ เพียงแค่อยากจะทดลองใช้สิทธิของ Precious Plus เท่านั้น ไม่ได้ พิสวาส KTB อะไรมากมาย เพราะเทียบกับ เจ้าอื่น เช่น KBANK WISDOM, Citi gold และ อื่นๆ ที่เขามี Facility คอยบริการ แถมยังบริการดีกว่าเยอะครับ ในขณะที่ KTB แทบจะไม่มีห้องรับรองลูกค้า แถม ยังต้องมาเจอบริการขั้นเทพแบบนี้อีก.... เซ็งเลยครับ
[CR] แชร์ ประสบการณ์แย่ๆ!!! กับ KTB Precious Plus แค่จะใช้สิทธิ์จอดรถ มันเป็นการรบกวนคุณมากนัก ใช่ไหม??
พอเอาเข้าไป Stamp ที่ Reception ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับสิทธิการจอดตัวนี้ ทาง จนท Reception ก็ได้ไปเรียกหัวหน้ายามมาถามว่า ผมสามารถจอดได้ไหม ทางหัวหน้ายามทำหน้าเซ็งๆ เหมือนผมเป็นตัวปัญหา (ประเด็นที่ 1) แล้วก็ไปเรียกเจ้าหน้าที่อีกคนนึงมา ทางหัวหน้ายามได้ขอให้ผมแสดงบัตร และ และสอบถามว่า ผมใช่พนักงานของกรุงไทยมั้ย?? แถมยังบอกว่า คุณรู้มั้ยบัตรแบบนี้หน่ะ พนักงานกรุงไทยก็มีเยอะแยะ!!! (ประเด็นที่ 2) ผมก็คิดในใจ อืมมม......นะ ผมเลยบอกว่าช่วยเช็คให้ผมด่วนเลย ว่าผมจอดได้มั้ย **แบบว่ากำลังรีบ
หลังจากนั้นผมก็กลับมารอที่รถประมาณ 20 นาที ก็เริ่มหงุดหงิด เจ้าหน้าที่ยามสองคนก็เดินมาคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีมาการแจ้งอะไรผมทั้งนั้น ผมต้องเดินเข้าไปถามเอง สรุปว่า อย่างไร ?? เขาก็บอกว่าจอดได้แต่จอดได้แค่มาทำธุรกรรมกับธนาคารเท่านั้น จอดแล้วออกไปที่อื่นไม่ได้ !!! (ประเด็นที่ 3) ผมก็เถียงว่า ตามสิทธิผมสามารถจอดได้ 08.30-17.30 น ผมจะจอดแล้วจะไปไหนมันก็เรื่องของผม ยามยิ้มแหยๆ เหมือนผมเป็นพวกโรคจิต กุเรื่องขึ้นมา และ ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้!!! (ผมก็คิดในใจว่าแบบนี้มันจะต่างอะไรกับลูกค้าทั่วไป ซึ่งเข้ามาจอดรถทำธุรกรรม) อีกทั้งยังบอกว่าถ้าจะจอดต้องรอให้เขา Confirm กับหัวหน้า แล้ว ต้องรอให้หัวหน้าสั่งการมาอีกที......... ผมก็เลยขับรถออกมาจอดที่ ตึก Park Venture ซึ่งผมเป็น Member อยู่แล้ว ......... เสียอารมณ์เปล่าๆๆ
*** ขออภัยทาง เจ้าหน้าที่ Reception ที่ผมอาจจะแสดงอาการหงุดหงิดไปบ้าง หวังว่าคงเข้าใจลูกค้าที่เสียความรู้สึกกับ คำโฆษณาที่ว่า “ที่สุดแห่งบริการด้านการเงิน Financial Serviceสิทธิพิเศษด้านการบริการ (Priority Service) รับบริการเหนือระดับก่อนใครในรูปแบบ One Stop Service ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา” ผมขอยืนยันว่าสิ่งที่ผมเขียนด้านบนเป็นความจริงทุกประการ ใครสงสัยอะไร หลังไมค์มาได้ครับ.
สรุป คือ อย่างที่บอกครับคือ เพียงแค่อยากจะทดลองใช้สิทธิของ Precious Plus เท่านั้น ไม่ได้ พิสวาส KTB อะไรมากมาย เพราะเทียบกับ เจ้าอื่น เช่น KBANK WISDOM, Citi gold และ อื่นๆ ที่เขามี Facility คอยบริการ แถมยังบริการดีกว่าเยอะครับ ในขณะที่ KTB แทบจะไม่มีห้องรับรองลูกค้า แถม ยังต้องมาเจอบริการขั้นเทพแบบนี้อีก.... เซ็งเลยครับ