เมื่อลูกค้าขอเคลมค่าเสียหายทางจิตใจแบบเต็มจำนวนในราคาหลัก 5x,xxx ทั้งที่ของชิ้นนั้น ยังปกติดีทุกอย่าง

กระทู้คำถาม
เกิดเหตุการณ์น้ำหยดจากเพดาน ลงไปโดนรองเท้าของลูกค้า ซึ่งไม่ได้ถึงขนาดเปียกหมดทั้งสองข้าง แค่ชื้นๆบริเวณด้านหน้า ซึ่งต่อมารองเท้าก้อแห้งเอง และอยู่ในสภาพที่ปกติดีทุกอย่าง แต่ลูกค้าขอเคลมค่าเสียหายเต็มจำนวนที่ซื้อมาในราคา 5x,xxx โดยแจ้งว่าทำให้เสียความรู้สึก และทิ้งรองเท้าคู่นั้นไว้ให้ดูต่างหน้า พร้อมกับการติดตามทวงถามเงินที่ขอเคลมคืน และยังขู่ด้วยว่าหากไม่จ่ายจะให้ทนายดำเนินการฟ้องร้อง และประจานลงโซเชียลเพื่อให้บริษัทเสียชื่อ ซึ่งหากต้องจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว พนักงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องต้องถูกหักเงินเดือนจนกว่าจะครบจำนวนเงิน ขอคำแนะนำจากผู้รู้ด้วยค่ะ ว่าควรทำอย่างไรต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่