ใครที่ซื้อ S7, S7 Edge ช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค. ที่ได้ Cash Back 6,000 ได้คืนกันบ้างรึยัง ขอทราบความชัดเจนหน่อย

ใครที่ซื้อ S7 Edge ที่มีโปร cash back 6,000 กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ช่วงเดือนก.ค.-ส.ค. 60 ไม่ทราบว่าได้คืนกันรึยัง เงื่อนไขเป็นยังไงกันแน่ เราตรวจสอบได้มั้ยว่ามีชื่อในระบบแล้ว  แค่รอให้ถึงเวลาแล้วก็ได้เงินคืนเอง (ผมซื้อเมื่อ 15 ส.ค.)

ที่สอบถามเพราะผมได้คำตอบไม่ชัดเจนจากหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ผมขอลำดับเหตุการณ์ดังนี้
1. ถามไปหลังไมค์กับ Samsung support ใน pantip แจ้งว่าให้ติดต่อธนาคาร
2. ถามไปทางธนาคารที่ผมใช้บัตร (KBANK) ตอนแรกขอเวลาเช็คกับหน้าร้าน แล้วโทรกลับมาบอกว่าไม่ร่วมรายการ  มีแต่ S8, Note8
3. โทรไปร้านที่ผมซื้อ เขาตรวจสอบบอกว่าร่วมรายการ แต่ตรวจสอบไม่ได้ว่าอยู่ขั้นตอนไหน ให้โทรไปหา Call Center
4. โทรไปถาม Call Center แจ้งว่า ร่วมรายการ แต่เงื่อนไขคือ จ่ายคืนเมื่อหลังจากจบโปรโมชั่น 90 วัน เขาบอกว่าโปรนี้จริง ๆ จบเมื่อ 31 ส.ค. แต่ขยายออกไปถึง 15 ก.ย. คือต้องรอถึง 15 ธ.ค.  แต่ตรวจสอบให้ไม่ได้ว่ามีชื่อในระบบที่จะได้รับคืนหรือไม่ ต้องติดต่อธนาคาร

ประเด็นคือ ผมจะตรวจสอบได้อย่างไรว่ามีรายชื่อในกลุ่มที่จะได้รับเครดิตคืน และช่วงเวลาที่จะได้รับคืน ผมมีแต่ใบเสร็จที่แสดงวันที่ซื้อ - บัตรที่ใช้ เลขอีมี่เครื่อง  ตอนซื้อก็ถามพนักงานขายแล้วว่าร่วมรายการแน่นอน  แต่ไม่มีหลักฐานอะไรที่แจ้งเป็นรูปธรรมว่าจะได้รับเครดิตเงินคืน 6,000 บาท  ใครจะให้คำตอบที่ชัดเจนได้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่