เพิ่งเข้าใจ ทำไมคนถึงบ่นโทร 1242 แล้วติดต่อยาก หรือ งง

กระทู้คำถาม
ผมเป็นคนที่พยายามทำตัวมีปัญหากับทรูให้น้อยที่สุด ถ้าไม่มีเหตุสุดวิสัยจริงๆ จะไม่โทรไป

จากที่ตามอ่านคนมาบ่นๆ โทร 1242 ติดต่อยากบ้างล่ะ ติดต่อไม่เจอคนบ้างล่ะ

พอวันนี้โทรไปเอง เข้าใจเลยล่ะทำไม

คุณทำ 1242 ไว้เพื่อเป็น CC 3 สินค้าบริการของคุณ แต่แทนที่ โทรเข้าไปปุ๊ป น่าจะให้ลูกค้ากดเลือกว่าจะติดต่อ สินค้าไหนเช่น
กด 1  truemove-h กด2 truevisions กด3 trueonline (หรืออาจมีแต่เป็นเฉพาะของผมที่ไม่มี รึป่าว ใครเคยโทรแล้วมีบอกที)
แต่ขอโทษไม่เลย มาเป็นเทปให้เราฟังขายโปรโมชั่นมือถือ เป็นวักเป็นเวร นานสองนาน ในใจคิด (ตรูจะติดต่อเรื่องทรูวิชั่น)
มาขายโปรมือถือไรกะตรูตอนนี้เท่านั้นยังไม่พอ

ในเมื่อไม่มีการกดให้เลือกเจอคน ผมก็สุ่มเดา กด 0 เอาตามสันนิษฐาน (ต้องมี ประสบการณ์นะถึงจะเดาเบอร์นี้แล้วกดเจอคนได้)
พอเจอคน เราจะคุยปัญหาทรูวิชั่น แม่เจ้า โยนให้พักรอสายไปอีกคน อ่ะ พอคุยได้ในคนที่2 แก้ปัญหาเราได้ไป1เรื่อง
แต่ปัญหาอีกเรื่องต้องรอบุคคลที่3 ที่สายไม่ว่างเราต้องรอติดต่อกลับ

สรุป CC จะทำงานแบ่งเป็นทีมก็หลังบ้านไปสิครับ มาให้ลูกค้าต้องรอคุณโยนสายไปมา คนโน้นที คนนี้ที
ปัญหาแรกเลย ควรให้มี กดเลือกแบ่งว่า ลูกค้าจะมาติดต่อของบริการไหน ไม่ใช่มาถึงจะเป็นลูกค้าติดต่อสนใจแพคมือถือหมด

สรุปลูกค้าทรูออนไลน์ ทรูวิชั่น ต้องควาญหา CC ตามดวง ใช่ป่ะคับ

ทำงานให้มีประสิทธิภาพสมกับ รางวัลที่ได้นักหนา หน่อยสิครับ ไม่อยากบ่น ก็ต้องมาบ่นอีกจนได้ เซ็ง ระบบงาน องค์กรนี้จริงๆ Facepalm
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่