เสียงสะท้อน จากการไปชำระเบี้ยประกัน

ว่าด้วยเรื่อง ประกัน อ่านรีวิว มาก็เยอะ   บ่นบ้าง เคลมไม่ได้บ้าง  อื่นๆ อีกเยอะ

วันนี้ ได้มีการไปจ่ายประกันสุขภาพ i wiXX  xx  ในกำหนดวันจ่ายคือวันนี้วันสุดท้าย ที่ธนาคารสาขา ในห้างสรรพสินค้า  วงเงินก็ เป็นแสน
ปรากฏว่าได้คำตอบ ว่าไม่สามารถทำรายการชำระได้ เนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่ประกัน อยู่ (อันนี้เริ่มฉุนละ แต่ยังไม่ว่าอะไร)  และ เครื่องรูดบัตร
เจ้าหน้าที่ เอากลับไปด้วย (จบครับ ความอดทด)  ให้มาติดต่อ ใหม่ในวัน จันทร์ - พุธ เดินออกมาแบบงงๆ สุดท้ายทำอะไรไม่ได้ กลับออกมา
จากสาขา  พร้อมคำถามที่ติดในใจ

ทำประกันไว้ ไม่เคยเคลมประกัน  ส่ง ตรงทุกงวด ไม่ขาด  นับว่าเป็นลูกค้าชั้นดี ที่เหมาะแกบริษัทอื่นมาก ไม่น่าเหมาะกันที่แห่งนี้เลย
ทำไม เอามาจ่าย แต่ ทางคุณกลับไม่มีความพร้อม ในการรับชำระ  ในมุมมองของลูกค้า อยากให้มีการปรับปรุงการบริการที่ดีกว่านี้ เพราะ
ตั้งแต่ได้กรมธรรม์ ก็ไม่เคยมีพนักงานมาดูแลเลย ขายทิ้งหรือเปล่า   แตกต่างกันมากราวฟ้ากับเหว ก่อน และหลังทำประกัน


เหนื่อยกับการทำงานเหมือน ขายทิ้งจริงๆ ผิดหวังมาก หวังว่า คงจะมีการปรับปรุงการบริการจากเสียงสะท้อนเล็กๆ เสียงนี้นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่