จะเช็คได้อย่างไรว่าสมัครแพกเกจ Sim2Fly แล้วเรียบร้อย?

กระทู้คำถาม
ขอสอบถาม CC หน่อยนะครับ
ผมมี Sim2Fly ที่เปิดใช้แล้วเมื่อหลายเดือนก่อนและมีการเติมเงินเลี้ยงเบอร์ไว้ทุกเดือน
วันนี้ผมไปแจ้งขอเปิดโรมมิ่งกับ Sim2Fly ใหม่อีกครั้งที่สาขา T21 เนื่องจากผมต้องเดินทางด่วนในคืนนี้

ผมแจ้งจุดหมายและเวลาที่ต้องการเริ่มใช้งานเรียบร้อยแล้ว พนักงานถ่ายสำเนาบัตรประชาชนผมไป จดข้อมูลจุ๊กจิ๊กๆ ในสำเนา เอามือถือผมไปกดว่าเบอร์ยังใช้ได้ แล้วก็แจ้งว่าเรียบร้อยแล้วซึ่งผมได้ถามย้ำแล้ว พนักงานก็ยืนยันตามนั้น แต่ผมไม่เห็นว่ามีการลงข้อมูลใดๆ ในคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด

ทีนี้ผมไม่เห็นมี SMS หรือการแจ้งเตือนอื่นใดเลยว่าผมได้สมัครแพกเกจสำเร็จแล้ว เงินที่เติมไว้ก็ยังอยู่ครบทุกบาท จึงอยากทราบว่า ณ ขณะนี้ ผมจะสามารถเช็คได้อย่างไรว่าต่อแพกเกจ Sim2Fly แล้วเรียบร้อย? เนื่องจากหากให้ผมไปเช็คเมื่อถึงปลายทางและพบว่าการสมัครแพกเกจไม่สำเร็จ นั่นหมายความว่าความเสียหายขึ้นแล้วอย่างแน่นอน

รบกวน CC ช่วยแจ้งกลับผมด้วยครับ หรือหากจะขอเบอร์หลังไมค์เพื่อประสานงานใดๆ ช่วยแจ้งด้วยครับ ขอบคุณครับ

(แถมนิดนึง ตอนนี้ AIS สาขาเอ็มควอเทียร์ปรับปรุง หลายๆ คนที่เคยชินกับการติดต่อที่สาขาดังกล่าวจึงทะลักมาที่สาขา T21 เยอะมาก ลูกค้าก็รอคิวเยอะ พนักงานเองก็ทำงานโหลดจนอาจจะมีตกหล่นได้ อย่างไรผมฝากผู้ใหญ่ของ AIS เร่งรัดการปรับปรุงสาขาเอ็มควอเทียร์ด้วยครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่