ขอเล่าปัญหาของผมและขอคำแนะนำหน่อย ปกติผมใช้ true vision gold package มานานมาก ตั้งแต่เค้าเริ่มให้บริการ แล้วปลายปีที่แล้วเมื่อปีที่แล้วมี เซลล์ของtrueติดต่อผมมา ชวนให้ผม เปลี่ยนเป็นเพคเกจ internet+truevision+มือถือ true ในราคาเหมา ซึ่งผมเห็นว่ามันก็สะดวกดี ไม่ต้องไป ไล่จ่ายแต่ละรายการ โดยให้ ทางtrueตัดจากบัตรเครดิต เวลาผ่านไป ก็มีใบเรียกเก็บมา จาก โทรศัพย์มือถือ จากนั้นก็มีใบเรียกเก็บจากinternet และเรียกจาก truevision ผมไม่ได้สนใจมันเพราะค่าใช้จ่ายควรจะตัดจากบัตรเครดิต รอจน โทรศัพท์โดนตัด internetใช้ไม่ได้ truevisionโดนตัด ผมได้ไป ติดต่อ ที่ ศูนย์ทรู จ่ายส่วนต่างๆจนครบ และขอให้เค้าดำเนินการตัดจากบัตร หลังจากนั้น internet+โทรศัพท์+truevision ก็ใช้งานได้ เนื่องจากบ้านผม ไม่ค่อยได้เปิด TV ดู เพราะไม่ค่อยมีคนอยู่ จนไปเปิด tv พบว่า truevision โดนตัด ผมก็ไป ที่shoptrueอีก และ อธิบายว่าให้เลขบัตรไปแล้ว ทำมัยถึงตัดสัญญาณ ทาง จนท ก็รับไปแก้ไข เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตลอด สรุปว่า truevision โดนตัดไปตั้งแต่ เดือน 6 ผม ได้ไป ที่shoptrue อีกครั้ง เพื่อขอยกเลิกการดู truevision จนท ก็รับทราบ แต่บิลค่าใช้ยังคงมาตลอด สะสม ยอดไปเรื่อยๆ จน วันก่อนผมเพิ่งเห็นว่า ทรู ตัดเงินผมไป 5 พันกว่าบาท และ ตอนนี้ก็ยังมีบิลมาเรียกเก็บอีก
สรุปคือ ผมขอความกรุณาแนะนำหน่อยว่า จะเลิกไอ้ TRUEVISION บ้าๆ นี้ได้ที่ไหน มี จนท ที่ไหน ที่ฟังภาษาคน แล้วรู้เรื่องบ้าง จนท.ทรูหากจะติดต่อผม ช่วยกรุณา พูดและ ปฎิบัติ เหมือนที่บอกกับผมด้วย
ขอโทษที่ จำต้องเขียนหยาบคาย แต่ผมเสียเวลา ไป-กลับ อธิบาย ถาม ยกเลิกกับ บริการนี้ มา จะครึ่งปีแล้ว
ดนู 081 4416163
จะเลิกไอ้ TRUEVISION บ้าๆ นี้ได้ที่ไหน
สรุปคือ ผมขอความกรุณาแนะนำหน่อยว่า จะเลิกไอ้ TRUEVISION บ้าๆ นี้ได้ที่ไหน มี จนท ที่ไหน ที่ฟังภาษาคน แล้วรู้เรื่องบ้าง จนท.ทรูหากจะติดต่อผม ช่วยกรุณา พูดและ ปฎิบัติ เหมือนที่บอกกับผมด้วย
ขอโทษที่ จำต้องเขียนหยาบคาย แต่ผมเสียเวลา ไป-กลับ อธิบาย ถาม ยกเลิกกับ บริการนี้ มา จะครึ่งปีแล้ว
ดนู 081 4416163