สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
อยากบอกให้คุณชิงฟ้องก่อนเลย ผู้บริโภคฟ้องผู้ประกอบการไม่ต้องจ้างทนาย ไม่เสียค่าขึ้นศาลและค่าใช้จ่ายในคดีอื่นๆ สามารถเรียกค่าเสียหายได้เกินกว่าความเสียหายที่แท้จริงได้(เชิงป้องปราม) แต่คุณเตรียมหลักฐานไปที่ศาลที่มีอำนาจพิจารณาคดีแพ่งที่คุณมีภูมิลำเนาแจ้งเรื่องราวที่จะฟ้องกับเจ้าพนักงานคดี แล้วรอวันนัดศาลเท่านั่น คุณจะได้เป็นแบบอย่างคดีของคุณจะเป็นกรณีศึกษาให้ผู้ประกอบการมีความความรอบคอบรัดกุมกว่านี้
jidapa2 ถูกใจ, นายคลาสสิค ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2992959 ถูกใจ, cath2o ถูกใจ, Sint_suphos ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3532257 ถูกใจ, วาสนาน้อยน้อย ถูกใจ, NapatPT ถูกใจ, duen07 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2579465 ถูกใจรวมถึงอีก 1 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ได้จดหมายทวงหนี้ ทรู! ทั้งที่ดำเนินการแจ้ง กสทช. ระงับไปตั้งแต่ปี2559
พนักงานแน่ะนำมา ครั้งที่2 ต้องจ่ายเงิน300฿ *พนักงานไม่ได้แจ้งให้ทราบเสียค่าโง่ไป300
ขั้นต่อมาร้องเรียน กสทช. เพื่อขอยกเลิกยกเว้นค่าติดตั้งและรายเดือน
ซึ่งที่ถูกต้องนั้นสามารถยกเลิกได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าปรับ
กสทช. ได้มีหนังสือออกมาให้ ทรู ทำตาม
และทรูยืนยันมาแล้ว ว่ายกเลิกให้ทั้งหมด
ให้เราไปคืนอุปกรณ์เป็นอันจบ เราก็ไปคืน จ่ายค่าปรับสาย hdmi หายไปด้วย
สักพักก็มีเรียกเก็บ ค่าธรรมเนียมรักษาสภาพมาอีก 450฿
เราก็คุยกับคอลเซ็นเตอร์ ส่งเมลยืนยัน มีหลักฐานตลอด
พนักงานแจ้งว่าไม่ต้องชำระไม่มียอดค้าง เคสนี้ก็จบไป
มาถึงจดหมายทวงหนี้ ออกเมื่อ 4 ตุลาคม 2560*ส่งไปที่ทำงานสาขากทม. เราทำงาน ที่สาขาที่ใต้ ได้รับ จม. วันนี้
ทวงค่าติดตั้ง 2500฿ คือ?? ส่งดำเนินการทางกฎหมายในวันที่ 20 พย. 60
เจอแบบนี้โคตรเซ็ง เมื่อไหร่จะหลุดพ้นกับบริษัทนี้
โทรไปสำนักงานกฎหมาย เล่าที่มาที่ไป เค้าบอกให้ไปหา ผจก. สาขา
พรุ่งนี้จะเข้าไปพบ ที่สาขาเสียหน่อย
วันนี้ได้โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ เล่าๆๆๆไปอีกรอบ รอ3-5 วันจะดูให้
จะโดนฟ้องอยู่แล้วเนี้ย เห่อๆ
จะทำยังไงดี เห้ออออ
เรื่องแบบนี้ศูนย์ดำรงธรรมรับไม๊
ต้องร้องเรียนกสทช. อีกรอบสินะ
อีกปีนึงมันจะฟ้องอีกไม๊
แจ้งความได้หรือเปล่า เพื้อเป็นกรณีตัวอย่าง
ทุกอย่างมีหลักฐานชัดเจน ในอีเมล สแกนไว้ด้วย