เราสั่งของให้แม่ ประมูลมาทางชิลินโด้ค่ะ
ปกติเราสั่งร้านอื่นเราเช็คทุกครั้งค่ะเพราะไปรษณีย์แถวบ้านเราไม่ชอบเข้าไปส่งของถึงบ้านค่ะ ต้องตามของเองตลอด
เค้าส่งแบบพัสดุธรรมดาไปให้ ซึ่งข้อนี้เราทราบดีค่ะว่าไม่สามารถเช็คเองในเวปของไปรษณีย์ได้
เราจึงโทรไปสอบถามทาง 029366200 เบอร์ไปรษณีย์ดู เจ้าหน้าที่เช็คให้ พัสดุที่ทางชิลินโด้แจ้งเราขึ้นต้นด้วย PY ค่ะ
เราโทรไปทางเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์รับและเช็คให้เค้าแจ้งว่าไม่พบข้อมูลในระบบค่ะ ให้เราติดต่อผู้ส่ง ขอสลิปตัวจริง
เราติดต่อทางชิลินโด้ไป ไม่ให้เราค่ะ แถมยังแคปจอ เลขเดิมมาให้เรา ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่เข้าใจภาษาไทยที่เราบอกหรือไม่ว่า ขอสลิปส่งตัวจริงมา
แต่ทางชิลินโด้ส่งข้อความมาหาเราว่า
ทางเราต้องขออภัยด้วยนะคะลูกค้า เนื่องจากทางเราได้ทำการจัดส่งสินค้าออกจากบริษัทวันที่ 4 เลขพัสดุ PY........TH ซึ้งเลขพัสดุนี้ไม่สามารถเช็คในระบบออนไลน์นะคะถ้าหากลูกค้ายังไทม่ได้รับสินค้าภายใน 14 วัน ทำการนับตั้งแต่วันที่ทางเราจัดส่งออกจากยบริษัท วันที่ 4 ติดต่อเข้ามาทางเราอีกครั้งได้นะคะ ส่วนเบอร์ติดต่อนั้นไม่สามารถติดต่อเข้าศูนย์ไปรษณีย์ได้ค่ะทางเราต้องขออภัยในความผิดพลาดแจ้งข้อมูลผิดนะคะ
คือสรุป เราสามารถเช็คได้ด้วยการโทรไปถามไปรษณีย์มั๊ยคะ เพราะเจ้าหน้าที่ที่โทรไปยืนยันกับทางเราว่าเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ สามารถเช็คพัสดุธรรมดานั้นได้ค่ะ แต่เลขที่เราให้ไปเค้าบอกว่าไม่พบข้อมูล ส่วนทางชิลินโด้แจ้งมาว่าเราเช็คไม่ได้ค่ะ ตอนนี้เรางงค่ะ คืออะไร???? เช็คได้หรือเช็คไม่ได้
สั่งของชิลิโด้ ส่งพัสดุธรรมดา ที่ขึ้นต้นด้วย P สามารถโทรเช็คสถานะกับทางไปรษณีย์ได้ใช่มั๊ยคะ
ปกติเราสั่งร้านอื่นเราเช็คทุกครั้งค่ะเพราะไปรษณีย์แถวบ้านเราไม่ชอบเข้าไปส่งของถึงบ้านค่ะ ต้องตามของเองตลอด
เค้าส่งแบบพัสดุธรรมดาไปให้ ซึ่งข้อนี้เราทราบดีค่ะว่าไม่สามารถเช็คเองในเวปของไปรษณีย์ได้
เราจึงโทรไปสอบถามทาง 029366200 เบอร์ไปรษณีย์ดู เจ้าหน้าที่เช็คให้ พัสดุที่ทางชิลินโด้แจ้งเราขึ้นต้นด้วย PY ค่ะ
เราโทรไปทางเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์รับและเช็คให้เค้าแจ้งว่าไม่พบข้อมูลในระบบค่ะ ให้เราติดต่อผู้ส่ง ขอสลิปตัวจริง
เราติดต่อทางชิลินโด้ไป ไม่ให้เราค่ะ แถมยังแคปจอ เลขเดิมมาให้เรา ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่เข้าใจภาษาไทยที่เราบอกหรือไม่ว่า ขอสลิปส่งตัวจริงมา
แต่ทางชิลินโด้ส่งข้อความมาหาเราว่า
ทางเราต้องขออภัยด้วยนะคะลูกค้า เนื่องจากทางเราได้ทำการจัดส่งสินค้าออกจากบริษัทวันที่ 4 เลขพัสดุ PY........TH ซึ้งเลขพัสดุนี้ไม่สามารถเช็คในระบบออนไลน์นะคะถ้าหากลูกค้ายังไทม่ได้รับสินค้าภายใน 14 วัน ทำการนับตั้งแต่วันที่ทางเราจัดส่งออกจากยบริษัท วันที่ 4 ติดต่อเข้ามาทางเราอีกครั้งได้นะคะ ส่วนเบอร์ติดต่อนั้นไม่สามารถติดต่อเข้าศูนย์ไปรษณีย์ได้ค่ะทางเราต้องขออภัยในความผิดพลาดแจ้งข้อมูลผิดนะคะ
คือสรุป เราสามารถเช็คได้ด้วยการโทรไปถามไปรษณีย์มั๊ยคะ เพราะเจ้าหน้าที่ที่โทรไปยืนยันกับทางเราว่าเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ สามารถเช็คพัสดุธรรมดานั้นได้ค่ะ แต่เลขที่เราให้ไปเค้าบอกว่าไม่พบข้อมูล ส่วนทางชิลินโด้แจ้งมาว่าเราเช็คไม่ได้ค่ะ ตอนนี้เรางงค่ะ คืออะไร???? เช็คได้หรือเช็คไม่ได้