คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมแก้ปัญหาได้แล้วครับ คือต้อง Uninstall iTunes แล้วต้อง Uninstall Apple App. Support และ App. Mobile Device Support ด้วยครับ จากนั้น Restart แล้วลงใหม่ ขอบคุณที่มาช่วยตอบนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
iTunes for Win10 ต่อกับ iPhone 6+ มีปัญหา sync session failed to start ขอความช่วยเหลือด้วยครับ
ซึ่งผมได้ลองแก้ไขมาหลายวิธีแล้ว คือ
1. Uninstall iTunes แล้วลง Version ล่าสุด 12.1.3.6 ก็ไม่หาย
2. ไปลบ Backup ออแล้ว Reset sync History ที่ Menu Device แล้ว ไม่หาย
3. ปิดโปรแกรม Run Background ทั้งหมดแล้วต่อใหม่ก็ไม่หาย
4. ลอง Restart ที่ iPhone แบบ Hard Reset (Home+Power) ก็ไม่หาย
5. Restart Apple Mobile Device Service ของ windows 10 ก็ไม่หาย
หมดปัญญาแล้วครับใครมีวิธิอื่นช่วยแนะนำด้วยจะขอบคุณมากๆๆๆเลยครับ