การบริการห่วยๆ ของ Mazda สาขาพัทยา

ประเด็นคือ เราเอารถมาเช็คระยะ ก่อนนำรถมาเข้ารับบริการ เราโทรมานัดคิวล่วงหน้าประมาน4วัน พนักงานแจ้งว่ามีคิวว่างตอน10โมงของวันที่7 พย 60 เราก็โอเค ตามนั้น!!! วันที่6 มีพนักงานโทรมาคอนเฟริมว่า 10 โมงของวันที่7 เรามีนัดเอารถเข้าเช็คระยะกับทางศูนย์ เช้าวันที่7 เราเอารถเข้ามาถึงศูนย์10 พอดี พนักงานก็รับรถและได้ใบตรวจสอบมาตามปกติ เราก็มานั่งรอจนถึง12:40 กว่านาที(เหมือนเดิมไม่มีพนักงานคนไหนมาแจ้ง นั่งรอรากงอกไปเถอะ) คือนี่นี่ไม่เหมือนศูนย์อื่นจริงๆ เราเลยไปถามพนักงานอีกรอบว่ารถที่จอดอยู่นี่เสร็จหรือยัง (คือรถจอดที่เดิมก่อนที่เราจะเข้าไปนั่งในห้องรับรองด้านใน) พนักงานบอกว่ารอ QC เราเลยถามว่านานไหม ถึงชั่วโมงหรือเปล่า พนักงานบอกเกือบๆครับ เราเลยพูดกลับไปว่าแสดงว่ารถที่จอดอยู่ตรงนี้ยังไม่ได้ทำอะไรเลยหรอ (รถจอดอยู่ที่เดิมตั้งแต่ขับมาจอด) พนักงานบอกว่าทำแล้วครับแต่รอQC ตอนนี้พนักงานพักกินข้าว คิดในใจอืมดี มาตั้งแต่10 โมง มานั่งรอพนักงานกินข้าว รอประมานบ่าย2 น่าจะได้กลับบ้าน เพราะตอนนี้รถยังไม่ได่ทำอะไรเลยค่ะ แย่ค่ะ มากี่ครั้งก็แย่ สักแต่จะขาย บริการห่วยแตก กะจะออกCX5 อีกคัน คงต้องคิดใหม่ดีๆแล้วค่ะ เตือนนะคะคนที่กำลังจะใช้บริการมาสด้าสาขาพัทยา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่