วันนี้วันที่5 มค 60 เราได้เข้าไปใช้บริการ Mazda สาขาพัทยา คือรถเรายังป้ายแดงอยู่เลย ออกมาเกือบเดือนแล้ว มันมีปัญหาคือจอ Display ที่เด้งขึ้นมาตรงคนขับมันเป็นคราบกาว เช็ดยังไงก็เช็ดไม่ออก (เราเอาสเตคลีนเช็ดก็แล้ว น้ำเปล่าก็แล้ว) และบวกกับหน้าจอมันค้างที่โลโก้มาสด้าอย่างเดียว และที่ตามมาคือช่องเสียบ USB ใช้งานไม่ได้ในวันรุ่งขึ้น เราเลยตัดสินใจนำเข้าศูนย์ดีกว่า ในส่วนของพนักงานพูดเพราะค่ะ แต่บริการนานมาก นานแบบไม่มีช่างมารายว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร แล้วต้องเปลี่ยนอะไหล่อะไรหรือเปล่า เรามารอตั้งแต่ 12:40 กว่าๆ ก็ตีไปบ่ายโมงก็ได้ แต่ตอนนี้ 16:06 น. ยังไม่มีช่างคนไหนมารายงานอะไรเลย ให้เรานั่งโง่ๆอยู่แบบนี้ต่อไป เพราะเราไปใช้ศูนย์บริการที่อื่นจะมีช่างมารับรถไปและระหว่างนั้นก็จะมีช่างมารายงานตลอดว่าสาเหตุเกิดจากอันนี้นะ และถ้าจำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่อะไรช่างก็จะมารายงานให้เราทราบเป็นระยะ คือไม่ได้ปล่อยให้เรานั่งโง่แบบนี้ 3-4ชั่วโมง คือเราเดินไปถามนะคะ ก็บอกว่ารอแป๊บหนึ่งๆๆๆๆๆๆ อยู่แบบนี้ และไม่ได้ตอบอะไรเราเลย คืองงมากเลยค่ะ ไม่เคยเจอแบบนี้ และอีก1ประเด็นก็คือ เราอยากเคลมจอ Display ที่มีคราบกาว เพราะเราเช็ดไม่ออกจริงๆ เซลก็บอกว่าเคลมไม่ได้ คือเราต้องสั่งซื้อ อืมมมม!!! ดี รถป้ายแดงแท้ๆ คือที่เท่าสอบถามพี่ๆในกลุ่ม Mazda เขาบอกว่าเขาเข้าไปเคลมได้ค่ะ เพราะคนเป็นกันเยอะมาก บางคนเช็ดออก บางคนก็เช็ดไม่ออก แต่ไม่รู้ว่าทำไมที่พัทยาถึงไม่ให้เคลม แต่ให้สั่งซื้อทั้งๆที่มันออกมาจากศูนย์คุณ รถราคาเป็นล้านใครก็อยากได้สิ่งที่ดีกันทั้งนั้นแหละ คือถ้ามันเช็ดออกเราก็จะไม่เรื่องมากแบบนี้ค่ะ แต่นี่มันเช็ดไม่ออกจริงๆ และพนักงานให้เหตุผลว่าเกิดจากเราใช้สเตคลีนเช็ดมันเลยทำเป็นคราบ ซึ่งสเตคลีนมันไม่ทำให้เป็นคราบแน่นอนค่ะ ปัดความรับผิดชอบมากๆ เราผิดหวังมากๆค่ะ
ปล.เราเพิ่งใช้บริการครั้งแรกค่ะ
[CR] บริการของ Mazda สาขา Pattaya
ปล.เราเพิ่งใช้บริการครั้งแรกค่ะ