ธนาคาร TISCO พนักงาานให้ข้อมูลไม่ตรงกัน หลายครั้งทำให้เสียเวลามาก เพื่อนๆ เคยเจอบ้างไหมคะ

สวัสดีค่ะ เราย้ายมาใช้ธนาคาร TISCO เนื่องจาก โอนย้ายมาจาก Standard แล้ว เจอปัญหาที่พนักงานให้ข้อมูลไม่ตรงกันหลายครั้ง ทำเราเสียเวลา  เลยจะมาแชร์ ค่ะ
1. บัตร ATM เรา โดนตู้ ธนาคารอื่น กินบัตร โดยที่เรายังไม่ได้กดรหัสผิดใดๆ ยังกดรหัสไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำ ก็ดูดบัตรเราเข้าไปเลย พอโทรไปที่ call center เรื่องอายัดและค่าธรรมเนียม Call center ก็ไม่ตอบเรื่องค่าธรรมเนียมใดๆ ปัดไปให้ที่สาขา แต่เราเห็นมีคนโดนเยอะ ก็ทำใจละล่ะ ว่าเป็นความซวยของเราเอง
เราเลยต้องอายัด แล้วไปทำบัตรใหม่ พอไปถึงสาขา เป็นตอนพักเที่ยงพอดี
- พนักงานคนแรกบอกว่ากรณีนี้ จะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมค่ะ เลยให้เรานั่งรอเพราะเจ้าหน้าที่ไปกินข้าว เราก็ดีใจ ไม่เสียเงิน รอได้สบายๆ เราก็รอ
- ต่อมา คนที่สอง บอกว่าต้องจ่ายเงินค่าบัตรไปก่อน 300 บาท แล้วจะทำเรื่องคืนให้ เราก็โอเค เอาไงก็เอา เพราะเริ่มรอนานละ ประมาณ 20 นาที
- ต่อมา คนสุดท้าย บอกว่า กรณีนี้ธนาคารไม่สามารถรับผิดชอบใดๆ ได้ ลูกค้าต้องจ่ายค่าบัตรเองทั้งหมดวันนี้และไม่ได้คืน เราก็เริ่มมหงุดงิดละ เพราะรอมา 30 นาทีได้ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นไม่มีลูกค้าคนอื่นๆ เลย เราเลยยอมจ่ายเพราะจำเป็นต้องใช้บัตร แต่ก็ถามว่าค่าบัตร 300 เลยหรอ ไม่มีถูกกว่านี้หรอ เพราะจำได้ว่ามันมีส่วนค่าบัตรและค่าธรรมเนียมรายปี ซึ่งของเราควรจะฟรีค่าธรรมเนียม นางก็ยืนยันว่า 300 เราเลยยอมจ่ายไป จะได้กลับไปทำงานซะที

ต่อมาประมาณ 1 สัปดาห์ Call center โทรมา ถามความพึงพอใจ ที่โอนย้าย เราเลยบ่นๆ เรื่องบัตร ATM ไป Call center ยืนยัน ว่าเราควรเสียแค่ 100 ค่าบัตรใหม่ ผ่านไป อีก 3 วัน นางโทรมา บอกว่าจะคืนเงินให้ ขอเลขที่บัญชีเราไป เพื่อคืนเงิน 200

คือแบบบ.. ทำไมเรื่องพื้นฐานแค่นี้ พนักงานแต่ละคน ให้ข้อมูลไม่ตรงกันเลยส้กคน เราไม่พอใจมาก ทำเราเสียเวลา 'หลายรอบ'

2. พอเริ่มใช้บริการไปเรื่อยๆ ก็พบว่าไปธนาคารรอนานมากๆ ตู้ฝากเงิน ตู้ปรับสมุดก็ไม่มี ทำให้ทุกอย่างต้องไปที่เคาน์เตอร์หมด พนักงานก็ดูงงๆ ไปหมด ถามอะไรก็ต้องไปเรียกหัวหน้ามาตอบให้ เหมือนเพิ่งมาทำงาน เจอทั้ง 2 สาขาที่ไป

3. เราเจอปัญหา เข้า Mobile banking ไม่ได้ เพราะเรากดรหัสผิดเกินหลายครั้ง มันขึ้นว่าให้ติดต่อสาขา เลยไปที่สาขา พนักงานก็ดูโทรศัพท์ให้ โทไป
call center นู่นนี่ แล้วก็บอกว่าต้องโทร. call center ค่ะิ ไม่ต้องมาที่สาขานะคะ เราเลย กลับบ้าน วันนี้เลยโทร.ไป call center  แต่ call center ยืนยันว่าไม่สามารถทำรายการได้ ต้องไปทีสาขา คือ.. แล้วยังไงคะ ชั้นไปมาแล้วค่ะ!! เราเลยบ่นๆๆๆ ไป ีพนักงานก็ได้แต่ ขออภัยค่ะ ขออภัยค่ะ

เรารู้สึกไม่พอใจมาก แค่เรื่องง่ายๆ ทำไมไม่ให้ข้อมูลให้ถูกๆ แต่แรก คะ ธนาคารเพิ่งก่อตั้งหรอคะ ถ้าพนักงาน "ว่างมาก" ก็ไปเล่นที่อื่นเถอะค่ะ อย่ามาเล่นกะลูกค้าเลย "เสียเวลา" กรุณาปรับปรุงด้วยค่ะ ไม่ไหว เราไม่เคยตั้งกระทู้ในพันทิปเลย นี่ทนไม่ไหว ถึงกับต้องมาตั้งนี่เป็นกระทู้แรก
ขอบคุณที่อ่านค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่