แท็กผิดห้องขออภัยนะคะ
เราออเดอร์อาหารวันที่ 13 ตุลาคม 2560 เวลาประมาณ 20:30น. ทางfoodpanda โทรมาแจ้งขอยกเลิกรายการ เนื่องจากทางร้านปิดทำการไปแล้ว เราโดนตัดเงินจากบัตรไป 330.56 บาท และทำการขอรีฟันด์เงิน
ครั้งแรก ทาง foodpanda แจ้งว่าจะส่งอีเมลการยืนยันมาภายในวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560 และจากได้เงินคืนในวันจันทร์เช่นกัน จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้เงินคืน
วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560 เราได้โทรกลับไปอีกครั้ง และได้คำตอบว่า ทาง foodpanda ได้โอนเงินไปให้ทางธนาคารที่เราใช้บริการแล้ว ให้ติดต่อกับธนาคารเลย เราจึงโทรไปติดต่อกับธนาคารนั้น และได้คำตอบว่า ทาง foodpanda ยังไม่โอนเงินเข้ามาคืน เราจึงโทรกลับไปหา foodpanda อีกครั้ง และทางนั้นได้ยืนยันคำเดิมว่าต้องติดต่อธนาคารเอง และจะให้เจ้าหน้าที่การเงินโทรกลับมา
วันที่ 25 ตุลาคม 2560 เราโทรหา foodpanda อีกครั้ง ตอนนั้นโมโหสุดๆแล้ว พนักงานบอกว่า เดือนนี้วันหยุดเยอะค่ะ และมันยังไม่ถึง 15 วันทำการเลยนะคะ ทำไมถึงทวงขนาดนี้...
โอเค ไม่ทวงละก็ได้
จนวันนี้ 4 พฤศจิกายน 2560 13 วันทำการ หรือ 22 วัน ที่เรานั่งรอเงิน 300กว่าบาทของเรา ด้วยความรู้สึกที่โคตรปลง ว่ายังไงก็คงยังไม่ได้คืน เราโทรไปหา foodpanda เพื่อขอเลข reference การโอนเงินของ foodpanda ให้ธนาคาร ทางพนักงานพาร์ทไทม์ได้โยนความผิดทุกอย่างไปให้ foodpanda malaysia โดยบอกว่า ทางนั้นเป็นคนจัดการการรีฟันด์ครั้งนี้ทั้งหมด และจะให้ทางนั้นอีเมลเลข reference มาให้ภายในวันนี้ ซึ่งก็คิดว่าเป็นไปไม่ได้อยู่ดี
ตอนนี้ก็ได้แต่รออีเมลจากทาง foodpanda malaysia อย่างเดียว สงสัยต้องรอให้ครบปีก่อนถึงจะได้คืน
EDIT 1 วันที่ 16 พฤศจิกายน ได้เงินคืนแล้วนะคะ หลังจากตามเรื่องมาเป็นเดือน
สรุปใช้เวลาไปทั้งหมด 21 วันทำการ หรือประมาณ 1 เดือน กับอีก 3 วัน
หวังว่าจะช่วยคนที่รอรีฟันด์ได้บ้างนะคะ
ตามเท่านั้นที่ครองโลก!!!!
FOODPANDA เมื่อไหร่จะคืนเงินคะ ?
เราออเดอร์อาหารวันที่ 13 ตุลาคม 2560 เวลาประมาณ 20:30น. ทางfoodpanda โทรมาแจ้งขอยกเลิกรายการ เนื่องจากทางร้านปิดทำการไปแล้ว เราโดนตัดเงินจากบัตรไป 330.56 บาท และทำการขอรีฟันด์เงิน
ครั้งแรก ทาง foodpanda แจ้งว่าจะส่งอีเมลการยืนยันมาภายในวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560 และจากได้เงินคืนในวันจันทร์เช่นกัน จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้เงินคืน
วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560 เราได้โทรกลับไปอีกครั้ง และได้คำตอบว่า ทาง foodpanda ได้โอนเงินไปให้ทางธนาคารที่เราใช้บริการแล้ว ให้ติดต่อกับธนาคารเลย เราจึงโทรไปติดต่อกับธนาคารนั้น และได้คำตอบว่า ทาง foodpanda ยังไม่โอนเงินเข้ามาคืน เราจึงโทรกลับไปหา foodpanda อีกครั้ง และทางนั้นได้ยืนยันคำเดิมว่าต้องติดต่อธนาคารเอง และจะให้เจ้าหน้าที่การเงินโทรกลับมา
วันที่ 25 ตุลาคม 2560 เราโทรหา foodpanda อีกครั้ง ตอนนั้นโมโหสุดๆแล้ว พนักงานบอกว่า เดือนนี้วันหยุดเยอะค่ะ และมันยังไม่ถึง 15 วันทำการเลยนะคะ ทำไมถึงทวงขนาดนี้...
โอเค ไม่ทวงละก็ได้
จนวันนี้ 4 พฤศจิกายน 2560 13 วันทำการ หรือ 22 วัน ที่เรานั่งรอเงิน 300กว่าบาทของเรา ด้วยความรู้สึกที่โคตรปลง ว่ายังไงก็คงยังไม่ได้คืน เราโทรไปหา foodpanda เพื่อขอเลข reference การโอนเงินของ foodpanda ให้ธนาคาร ทางพนักงานพาร์ทไทม์ได้โยนความผิดทุกอย่างไปให้ foodpanda malaysia โดยบอกว่า ทางนั้นเป็นคนจัดการการรีฟันด์ครั้งนี้ทั้งหมด และจะให้ทางนั้นอีเมลเลข reference มาให้ภายในวันนี้ ซึ่งก็คิดว่าเป็นไปไม่ได้อยู่ดี
ตอนนี้ก็ได้แต่รออีเมลจากทาง foodpanda malaysia อย่างเดียว สงสัยต้องรอให้ครบปีก่อนถึงจะได้คืน
EDIT 1 วันที่ 16 พฤศจิกายน ได้เงินคืนแล้วนะคะ หลังจากตามเรื่องมาเป็นเดือน
สรุปใช้เวลาไปทั้งหมด 21 วันทำการ หรือประมาณ 1 เดือน กับอีก 3 วัน
หวังว่าจะช่วยคนที่รอรีฟันด์ได้บ้างนะคะ
ตามเท่านั้นที่ครองโลก!!!!