สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึงที่ใช้ดีแทคมานานถึง10กว่าปี เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ความผิดพลาดที่พีคที่สุดเท่าที่เคยเจอมาค่ะ
พอดีตอนนี้ซื้อซิม go inter ของดีแทค ตามที่ระบุแจ้งว่าสามารถใช้งานได้ที่ต่างประเทศได้เลยโดยที่ไม่ต้องตั้งค่า เลยใส่เครื่องให้เจ้านายคนญี่ปุ่นอายุ68(ที่พูดภาษาไทยไม่ได้ อ่านภาษาไทยไม่ได้ค่ะ แต่มือถือเปนภาษาไทยค่ะ) ซึ่งตอนอยู่ที่ไทยได้ทำการใส่ซิม ตามที่พนักงานและหน้าซองเขียนไว้แล้วค่ะ แต่พอเจ้านายบินไปถึงญี่ปุ่น เจ้านายแจ้งว่าใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยค่ะ (เจ้านายออกจากไทย 14.30 นฺ ถึงญี่ปุ่น สี่ทุ่มกว่าค่ะ
และเจ้านายไม่สามารถติดต่อใครให้มารับได้เลยค่ะ ทำให้เขาต้องเหมาแท๊กซี่นั่งรถไปที่บ้านเพื่อนของเขาเป็นกสนแก้ปัญหาชั่วคราว ซึ่งคุณคิดดูว่าตอนสี่ทุ่มกว่าที่ญี่ปุ่นเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น คุณจะทำอย่างไร?
ดิฉันได้ประสานงานติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ ขอคุยกับ ผจก หรือคนที่สามารถยื่นเรื่องดำเนินการได้แล้ว ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาสัญญานได้ค่ะ มีแต่ส่งเรื่องประสานงาน ซึ่งคุณเข้าใจไหมคะว่าคนอายุ68 ติดอยู่ที่ต่างประเทศ มือถือในเครื่องเป็นภาษาไทยมี่เขาอ่านไม่ออกซึ่งใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ และติดต่อใครไม่ได้ จะทำยังไง?
ผจก แจ้งว่าจะคืนเงินให้ตามที่ซื้อไปค่ะ แต่ปัญหาก็คือ ความเสียหายที่เกิดขึ้น ทางเราไม่ต้องการเงินคืน แต่อยากให้ทีความรับผิดชอบต่อสินค้าที่ซื้อๆปแล้วไม่สามารถใช้งานได้และทำให้เกิดผลกระทบตามมาค่ะ
อยากให้ผู้บริหารหรือใครสักคนที่เกี่ยวข้องออกมาแก้ปัญหาเรื่องนี้ ไม่ใช่ทำแค่เพียงรับเรื่องแล้วเร่ิงเงียบค่ะ
เราได้รับความเดือดร้อนจากการที่สินค้าของคุณใช้งานไม่ได้ตามที่โฆษณาไว้ ดิฉันอยากแจ้งร้องเรียนแต่ไม่ทราบว่าต้องแจ้งที่ไหน
ขอคำแนะนำจากทุกคนด้วยนะคะ
ซิมส์ Dtac Go inter ไม่สามารถใช้งานได้จริงตามที่ระบุไว้ค่ะ
พอดีตอนนี้ซื้อซิม go inter ของดีแทค ตามที่ระบุแจ้งว่าสามารถใช้งานได้ที่ต่างประเทศได้เลยโดยที่ไม่ต้องตั้งค่า เลยใส่เครื่องให้เจ้านายคนญี่ปุ่นอายุ68(ที่พูดภาษาไทยไม่ได้ อ่านภาษาไทยไม่ได้ค่ะ แต่มือถือเปนภาษาไทยค่ะ) ซึ่งตอนอยู่ที่ไทยได้ทำการใส่ซิม ตามที่พนักงานและหน้าซองเขียนไว้แล้วค่ะ แต่พอเจ้านายบินไปถึงญี่ปุ่น เจ้านายแจ้งว่าใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยค่ะ (เจ้านายออกจากไทย 14.30 นฺ ถึงญี่ปุ่น สี่ทุ่มกว่าค่ะ
และเจ้านายไม่สามารถติดต่อใครให้มารับได้เลยค่ะ ทำให้เขาต้องเหมาแท๊กซี่นั่งรถไปที่บ้านเพื่อนของเขาเป็นกสนแก้ปัญหาชั่วคราว ซึ่งคุณคิดดูว่าตอนสี่ทุ่มกว่าที่ญี่ปุ่นเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น คุณจะทำอย่างไร?
ดิฉันได้ประสานงานติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ ขอคุยกับ ผจก หรือคนที่สามารถยื่นเรื่องดำเนินการได้แล้ว ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาสัญญานได้ค่ะ มีแต่ส่งเรื่องประสานงาน ซึ่งคุณเข้าใจไหมคะว่าคนอายุ68 ติดอยู่ที่ต่างประเทศ มือถือในเครื่องเป็นภาษาไทยมี่เขาอ่านไม่ออกซึ่งใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ และติดต่อใครไม่ได้ จะทำยังไง?
ผจก แจ้งว่าจะคืนเงินให้ตามที่ซื้อไปค่ะ แต่ปัญหาก็คือ ความเสียหายที่เกิดขึ้น ทางเราไม่ต้องการเงินคืน แต่อยากให้ทีความรับผิดชอบต่อสินค้าที่ซื้อๆปแล้วไม่สามารถใช้งานได้และทำให้เกิดผลกระทบตามมาค่ะ
อยากให้ผู้บริหารหรือใครสักคนที่เกี่ยวข้องออกมาแก้ปัญหาเรื่องนี้ ไม่ใช่ทำแค่เพียงรับเรื่องแล้วเร่ิงเงียบค่ะ
เราได้รับความเดือดร้อนจากการที่สินค้าของคุณใช้งานไม่ได้ตามที่โฆษณาไว้ ดิฉันอยากแจ้งร้องเรียนแต่ไม่ทราบว่าต้องแจ้งที่ไหน
ขอคำแนะนำจากทุกคนด้วยนะคะ