สอบถามเรื่องโทรศัพท์ขึ้นไม่มีซิมการ์ด TRUE

ผมใช้เครือข่ายของ TRUE มานานแล้วครับก็ใช้ไม่มีปัญหาอะไร ผมจะเปิด-ปิดเครื่องทุกเช้าเป็นปกติแต่เช้าวันที่ 29 ตุลาคม โทรศัพท์กับขึ้นไม่พบซิมการ์ด
เลยลองเอาซิมไปใส่เครื่องอื่นดูก็ขึ้นเหมือนกันก็เลยมั่นใจว่าต้องมีปัญหาที่ซิมแน่นเลยลองถามเพื่อนดูแต่เพือนผมใช้ AIS รายเดือนเพื่อนบอกให้โทรไปที่ call center ดูเพราะเพื่อนเคยเป็นเขาส่งซิมใหม่มาให้ ผมเลยโทรเข้า call center ของ TRUE บอกให้ผมไปที่เปลียนที่ศูนย์ซึ่งผมยังไม่สะดวกเข้าไปเพราะอยู่ไกล้จากบ้านผมปุจบันผมก็ยังไม่ได้เข้าไปซึ่งผมเองก็เป็นรายเดือนแต่ทำไหมอีกค่ายถึงสามารถส่งซิมใหม่ให้ลูกค้าได้และกับที่ค่ายที่ผมใช้ต้องให้ผมไปดำเนินการเอง ผมชอบบริการของ AIS นะถ้าบริการดีแบบที่เพือนผมบอกมาเหมาะกับคนไม่มีค่อยมีเวลาเข้าไปที่ศูนย์ซื่นชมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่