เช้า 28 ตค. 2560 ได้รับ sms หมายเลขมือถือใช้งานเกินวงเงิน โดนระงับโทรออกและใช้งาน Internet สามารถรับสายได้เท่านั้น ด้วยความตกใจ เข้า M-Pay ไปจ่ายทันที 500 บาท หลังจากชำระ ระบบส่ง sms ยกเลิกการระงับ ให้ ปิด-เปิด เครื่องใหม่ เพื่อใช้งาน Internet ต่อ.... ไม่เอะใจใดๆ
เช้า 29 ตค. 2560 ได้รับ sms หมายเลขมือถือใช้งานเกินวงเงิน ......... แปลกไปนะ จ่าย 500 บาท ทำไมใช้ได้วันเดียว เข้า app My AIS ทันที เห็นยอดค้าง 10,181.81 บาท โทรหา Call Center ได้ความว่าจะแจ้งกลับ ไม่เกิน 1 พย. .... พอบ่าย 15:xx น. ของ 29 ตค. พนักงานแจ้งเพิ่มเติม ให้รอถึง 3 พย. เขาถึงจะเข้าระบบตรวจสอบรายละเอียดให้ได้ คำแนะนำที่พนักงานให้มา ลูกค้าต้องชำระยอด 6 พันบาท เพื่อยกเลิกการระงับโทรออก ซึ่งได้ถามกลับไปหากชำระแล้ว หลังตรวจสอบว่าไม่ใช่ยอดที่ต้องจ่าย AIS จะคืนเงินให้อย่างไร คืนให้ภายในวันไหน พนักงานไม่สามารถให้คำตอบได้.. ไม่กล้าจ่ายรอความชัดเจนดีกว่า
รายละเอียดแพคเกจ ที่สมัครใช้งาน ตั้งแต่ เม.ย. 2560
แพ็กเกจ Hot Deal 399บ. โทรในเครือข่าย 05-17น. 1000นาที, โทรทุกเครือข่าย 50 นาที, Net 4G/3G ความเร็วสูงสุด 1.5GB, พิเศษ4G เพิ่ม1.5GB รวม 3GB หลังจากนั้นใช้ได้ต่อเนื่อง 128Kbps. AIS SUPER WiFi, ส่วนเกินโทรนาทีละ1.5บ, SMS 3บ, MMS 4บ, เริ่ม 26/04/2017 12:10ถึง23/10/2018 23:59
ประวัติใช้งาน ยอดค่าใช้จ่ายรายเดือนอยู่ที่ 4xx-5xx บาท มาตลอด หลังโดนระงับการโทร ได้เข้าเช็คแพคเกจ ปัจจุบัน หรือ การเปิด Data Roamming ไม่พบสิ่งผิดปกติ มือถือใช้งานคนเดียว UnLock Screen by PIN Code
รอคำตอบวันที่ 3 พย. ต้องโดนระงับโทรออก 5 วัน โหมดลุ้น ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี
มีใครเคยเจอปัญหานี้กันบ้างคะ
29 ตค. 2560 18:41
ไม่เคยค้างค่าบริการ มีแค่ค่าบริการเดือน 9 เดือนเดียว ที่เป็นหลักหมื่น ค่ะ
ตอนนี้ทาง AIS เพิ่งปล่อยสัญญาณ ให้ใช้งานได้ปกติ ระหว่างรอตรวจสอบรายละเอียดที่มา ภายในวันที่ 3 พย. 18:00 น.
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ AIS สมาร์ท-โอ ที่ช่วยประสานงานค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
หมายเลขมือถือ AIS โดนระงับ มียอดค้างชำระหลักหมื่น
เช้า 29 ตค. 2560 ได้รับ sms หมายเลขมือถือใช้งานเกินวงเงิน ......... แปลกไปนะ จ่าย 500 บาท ทำไมใช้ได้วันเดียว เข้า app My AIS ทันที เห็นยอดค้าง 10,181.81 บาท โทรหา Call Center ได้ความว่าจะแจ้งกลับ ไม่เกิน 1 พย. .... พอบ่าย 15:xx น. ของ 29 ตค. พนักงานแจ้งเพิ่มเติม ให้รอถึง 3 พย. เขาถึงจะเข้าระบบตรวจสอบรายละเอียดให้ได้ คำแนะนำที่พนักงานให้มา ลูกค้าต้องชำระยอด 6 พันบาท เพื่อยกเลิกการระงับโทรออก ซึ่งได้ถามกลับไปหากชำระแล้ว หลังตรวจสอบว่าไม่ใช่ยอดที่ต้องจ่าย AIS จะคืนเงินให้อย่างไร คืนให้ภายในวันไหน พนักงานไม่สามารถให้คำตอบได้.. ไม่กล้าจ่ายรอความชัดเจนดีกว่า
รายละเอียดแพคเกจ ที่สมัครใช้งาน ตั้งแต่ เม.ย. 2560
แพ็กเกจ Hot Deal 399บ. โทรในเครือข่าย 05-17น. 1000นาที, โทรทุกเครือข่าย 50 นาที, Net 4G/3G ความเร็วสูงสุด 1.5GB, พิเศษ4G เพิ่ม1.5GB รวม 3GB หลังจากนั้นใช้ได้ต่อเนื่อง 128Kbps. AIS SUPER WiFi, ส่วนเกินโทรนาทีละ1.5บ, SMS 3บ, MMS 4บ, เริ่ม 26/04/2017 12:10ถึง23/10/2018 23:59
ประวัติใช้งาน ยอดค่าใช้จ่ายรายเดือนอยู่ที่ 4xx-5xx บาท มาตลอด หลังโดนระงับการโทร ได้เข้าเช็คแพคเกจ ปัจจุบัน หรือ การเปิด Data Roamming ไม่พบสิ่งผิดปกติ มือถือใช้งานคนเดียว UnLock Screen by PIN Code
รอคำตอบวันที่ 3 พย. ต้องโดนระงับโทรออก 5 วัน โหมดลุ้น ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี
มีใครเคยเจอปัญหานี้กันบ้างคะ
29 ตค. 2560 18:41
ไม่เคยค้างค่าบริการ มีแค่ค่าบริการเดือน 9 เดือนเดียว ที่เป็นหลักหมื่น ค่ะ
ตอนนี้ทาง AIS เพิ่งปล่อยสัญญาณ ให้ใช้งานได้ปกติ ระหว่างรอตรวจสอบรายละเอียดที่มา ภายในวันที่ 3 พย. 18:00 น.
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ AIS สมาร์ท-โอ ที่ช่วยประสานงานค่ะ ขอบคุณมากค่ะ