ขออนุญาติเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมแนะนำเพื่อนชาวต่างชาติจองตั๋วเครื่องบินจากภุเก็ตไปสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางวันที่ 3/11/17 สายการบิน Vietjet air ด้วยเที่ยวบิน VZ309 / 16:30-18:00 จะเดินทางต่อไปประเทศเบลเยียมด้วยสายการบินกาต้าร์แอร์ เวลาประมาณทุ่มครึ่ง โดยแพลนว่าจะทำการเชคอินออนไลน์ไว้ก่อน. ไม่กี่วันต่อมาผมก็ได้รับอีเมลว่ามีการเปลี่ยนเวลาเที่ยวบินจากเวลาเดิม 16:30-18:00 ไปเป็นเวลา 19:05-20:35 ส่งผลให้เพื่อนผมต้องตกไฟล์ทที่จะเดินทางต่อแน่. ผมจึงทำการโทรติดต่อ Call center ของทางสายการบินว่าสายการบินดีเลย์ไป 2 ชั่วโมงครึ่ง ผมจะทำไงได้บ้าง ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องและเปลี่ยนเที่ยวบินเป็นเวลาก่อนหน้าคือ 13:25-14:15 ซึ่งผมก็โอเคและคิดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไร แต่พอไม่นานนักทาง Call center โทรกลับมาบอกว่าเที่ยวบินก่อนหน้าที่แจ้งเต็ม ทางสายการบินเลยต้องส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ เพื่อให้ทางสำนักงานใหญ่ดำเนินการ ตอนนี้ผมรอการติดต่อกลับจากทางสายการบินแต่ก็ไม่รับการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น โทรตามเรื่องกับทาง Call center ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถให้คำตอบใดๆได้นอกเหนือจากรอคำตอบจากสำนักงานใหญ่ เบื้องต้นปัญหาที่เกิดไม่ได้มาจากทางลูกค้าเลย ไม่ทราบเพื่อนๆพี่ๆชาวพันทิปพอมีคำแนะนำอะไรหรือเปล่าครับในกรณีนี้.
สายการบินโลวคอร์สน้องใหม่จากเวียดนาม ทำพิษ