1. ทางบริษัทฯ ได้รับแจ้งจากทาง sales ของ true ว่าจะทำการเปลี่ยนระบบจาก copper เป็น fiber ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2560 น้อง sales แจ้งว่าจะมีทางทีมช่าง services จะติดต่อลูกค้าเอง ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากทีมช่างเลย
2. ช่วงระหว่าง 15 กันยายน - 1 ตุลาคม ผมโทรประสานกับน้อง sales ว่ายังไม่มีช่างติดต่อมาเลย ก็ยังคงเงียบอยู่
3. วันที่ 25 โทรศัพท์ใช้ไม่ได้แล้ว ผมเลยประสานทาง sales น้องแจ้งว่า จะติดตามให้อีกครั้ง ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ กลับ
4. วันที่ 26 หยุด ยกผลประโยชน์ให้ไป 1 วัน
5. วันที่ 27 ผมโทรแจ้งทาง call center ได้ความว่า คู่สายเต็ม ผมว่าไม่ใช่เรื่องที่ทางบริษัทฯ ต้องมาแบกรับความผิดพลาดของคุณ เพราะทางบริษัทฯ สูญเสียโอกาสทางธุรกิจ เจ้านายผมโทรตาม ตอนนี้ทุกคนหัวร้อนหมด แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากทีม service
และตอนค่ำ ผมโทรไปสอบถาม status ได้ความว่า กำหนดจะแล้วเสร็จ เวลา 9 โมงเช้าของวันที่ 28 ตุลาคม
6. วันที่ 28 จนถึงปัจจุบัน โทรศัพท์ยังใช้งานไม่ได้ และโทรเข้าไปที่ call center ก็แจ้งว่า status กำหนดแล้วเสร็จ 24 ชั่วโมง แสดงว่าการให้ข้อมูลของวันที่ 27 ตุลาคม ช่วงค่ำ คือบอกปัดให้ผ่าน ๆ ไป
ผมจะติดตามผู้รับผิดชอบทางไหนได้บ้างครับ เข้าใจว่าหากคุณจะใช้งานผู้รับเหมาที่เป็น 3rd party ก็ควรจะ manage ให้ดีกว่านี้ไหมครับ
ส่วนในเรื่องที่บริษัทฯ ต้องสูญเสียโอกาสทางธุรกิจ ทาง true ก็คงรับผิดชอบอะไรให้ไม่ได้ ตามปกติ : ซึ่งห่วยแตกมาก
ถ้าผู้บริหารหรือผู้รับผิดชอบดังกล่าวได้อ่าน รบกวนช่วยแจ้งข้อมูลหรือแสดงความรับผิดชอบด้วยครับ
ติดต่อผมได้ที่ : 095-7835951 ครับ
โทรศัพท์ TRUE ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้ว
2. ช่วงระหว่าง 15 กันยายน - 1 ตุลาคม ผมโทรประสานกับน้อง sales ว่ายังไม่มีช่างติดต่อมาเลย ก็ยังคงเงียบอยู่
3. วันที่ 25 โทรศัพท์ใช้ไม่ได้แล้ว ผมเลยประสานทาง sales น้องแจ้งว่า จะติดตามให้อีกครั้ง ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ กลับ
4. วันที่ 26 หยุด ยกผลประโยชน์ให้ไป 1 วัน
5. วันที่ 27 ผมโทรแจ้งทาง call center ได้ความว่า คู่สายเต็ม ผมว่าไม่ใช่เรื่องที่ทางบริษัทฯ ต้องมาแบกรับความผิดพลาดของคุณ เพราะทางบริษัทฯ สูญเสียโอกาสทางธุรกิจ เจ้านายผมโทรตาม ตอนนี้ทุกคนหัวร้อนหมด แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากทีม service
และตอนค่ำ ผมโทรไปสอบถาม status ได้ความว่า กำหนดจะแล้วเสร็จ เวลา 9 โมงเช้าของวันที่ 28 ตุลาคม
6. วันที่ 28 จนถึงปัจจุบัน โทรศัพท์ยังใช้งานไม่ได้ และโทรเข้าไปที่ call center ก็แจ้งว่า status กำหนดแล้วเสร็จ 24 ชั่วโมง แสดงว่าการให้ข้อมูลของวันที่ 27 ตุลาคม ช่วงค่ำ คือบอกปัดให้ผ่าน ๆ ไป
ผมจะติดตามผู้รับผิดชอบทางไหนได้บ้างครับ เข้าใจว่าหากคุณจะใช้งานผู้รับเหมาที่เป็น 3rd party ก็ควรจะ manage ให้ดีกว่านี้ไหมครับ
ส่วนในเรื่องที่บริษัทฯ ต้องสูญเสียโอกาสทางธุรกิจ ทาง true ก็คงรับผิดชอบอะไรให้ไม่ได้ ตามปกติ : ซึ่งห่วยแตกมาก
ถ้าผู้บริหารหรือผู้รับผิดชอบดังกล่าวได้อ่าน รบกวนช่วยแจ้งข้อมูลหรือแสดงความรับผิดชอบด้วยครับ
ติดต่อผมได้ที่ : 095-7835951 ครับ